Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho phân khúc cao cấp với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng không hề quên thị trường giá rẻ.

Hãng di động đến từ Hàn Quốc vừa trình làng Galaxy J1 Mini tại Philippines. Đây là sản phẩm hướng đến các quốc gia đang phát triển và những người dùng có thu nhập thấp.

Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Như tên gọi của sản phẩm, Galaxy J1 Mini là phiên bản rút gọn cấu hình của model Galaxy J1 - vốn đã là một sản phẩm tầm thấp. Các thông số kỹ thuật hầu hết được giảm xuống, tuy nhiên vẫn có nhiều ưu điểm so với tầm giá.

Galaxy J1 Mini được trang bị màn hình TFT 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Bên trong máy là vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, camera sau 5 MP với cảm biến CMOS và camera trước 0,3 MP.

J1 Mini đi kèm viên pin 1.500 mAh, hứa hẹn cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 8 giờ. Máy được xuất xưởng với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Model này không được trang bị kết nối 4G nhưng vẫn có 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n 2,4GHz và hỗ trợ 2 SIM.

Samsung chưa công bố giá bán lẻ và thời điểm lên kệ của Galaxy J1 Mini, tuy nhiên, cách đây vài tuần, họ đã giới thiệu model khác có cấu hình nhỉnh hơn tại Bangladesh với giá chỉ 88 USD (chưa đến 2 triệu đồng).

Hiện chưa có thông tin Galaxy J1 Mini bán tại Việt Nam.

Nguyễn Mai

Từ khoá : Samsung, smartphone, Galaxy, Mini

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini trước ngày ra mắt

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini màn hình 4,5 inch.

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

Lộ thông tin về Samsung Galaxy S8 mini: màn hình 5.3 inch và vi xử lý Snapdragon 821

Phiên bản mini của chiếc Galaxy S8 chỉ có màn hình kích thước 5.3 inch, tuy nhiên vì có tỷ lệ 18.5:9 nên thiết bị này chỉ có tổng thể tương đương với một số mẫu smartphone màn hình 4.7 inch hiện nay.

Galaxy S9 Mini xuất hiện với Snapdragon 660, 4GB RAM, chạy Android 8.0

Mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy có vẻ như là S9 Mini thực sự tồn tại khi thiết bị đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench. Danh sách...

Samsung Galaxy J1 Mini Prime bất ngờ được bán ra với giá 2 triệu đồng

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới của hãng điện thoại Hàn Quốc được âm thầm bán ra thị trường với tên gọi Samsung Galaxy J1 Mini Prime.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.