Apple sẽ tổ chức WWDC 2017 từ ngày 5-9/6

Hội thảo thường niên dành cho các nhà Phát triển (WWDC 2017) là nơi Apple công bố những cải tiến quan trọng về phần mềm như iOS 11, macOS 10.13 và các bản cập nhật tvOS, watchOS.

WWDC 2017 sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ ngày 5-9/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose (California, Mỹ) thay vì ở San Francisco như mọi năm, bởi trung tâm Moscone Center đang sửa chữa và San Jose khá gần với trụ sở Apple.




Hội thảo thường niên dành cho các nhà phát triển (WWDC 2017) là sân khấu để Apple trình diễn những cải tiến rất được mong đợi về phần mềm, có thể định hướng cho cả ngành sản xuất thiết bị di động toàn cầu trong nhiều năm tiếp theo. Nhân vật chính của năm nay có thể là iOS 11, macOS 10.13, tvOS 11 và watchOS 4. Đây cũng là dịp Apple tiếp xúc trực tiếp với các nhà phát triển ứng dụng trên bộ sản phẩm của họ, giúp cho hệ sinh thái 'Táo khuyết' trở nên đa dạng, hiệu quả và thú vị hơn.

watchOS 4 có thể ra mắt tại WWDC 2017.
Giá vé tham dự sự kiện WWDC năm nay là 1.599USD (khoảng 37 triệu VND) và sẽ được bán ra từ 1h 00' ngày 28/3 (giờ Việt Nam). Để đảm bảo công bằng, Apple sẽ lựa chọn ngẫu nhiên các trường hợp đăng ký quyền mua vé cho sự kiện. Chỉ có tài khoản thành viên của chương trình Apple Developer Program mới có thể mua vé và muộn nhất là trước 20h 30' cùng ngày (theo giờ Việt Nam).
Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố thời điểm diễn ra WWDC 2017, ra mắt iOS 11?

Thế giới di động - Apple mới đây đã thông báo thời gian diễn ra WWDC 2017 (Hội nghị dành cho lập trình viên). Tại WWDC năm nay, Apple đươc kỳ vọng sẽ giới thiệu...

Apple đổi địa điểm ra mắt iOS 11

Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng toàn cầu (WWDC) là sự kiện do Apple tổ chức hằng...

Apple ra iOS 10.2, macOS 10.12.2, watchOS 3.1.1, tvOS 10.1

Sau khi bất ngờ tung bản iOS 10.1.1 vá những lỗi còn tồn đọng và nâng cao trải nghiệm người dùng thì mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra bản iOS...

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

Điều gì sẽ xảy ra ở WWDC 2018?

iOS, MacOS và hơn thế nữa sẽ là trung tâm của Hội nghị phát triển toàn cầu của Apple vào tuần tới - WWDC 2018 diễn ra từ ngày 04 tháng 06.

Bao da cho Apple Pencil chính là sản phẩm mang chất táo nhất trong đợt ra mắt sản phẩm tại WWDC 2017

Bao da cho Apple Pencil dù không được giới thiệu trên sân khấu WWDC 2017 nhưng có vẻ lại là sản phẩm có nhiều chất táo nhất.

Apple Watch 2 sẽ mỏng hơn 40%, ra mắt tại WWDC 2016

Apple Watch 2 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình như thế hệ trước nhưng sẽ mỏng hơn 40%, Apple Watch 2 dự kiến ra mắt tại WWDC 2016 với nhiều thay đổi đáng giá

[WWDC 2017] Apple đã cho phép gọi FaceTime nhóm, hỗ trợ tối đa 32 người

Mới đây tại WWDC 2018, Apple đã công bố iOS 12 và cho phép gọi điện FaceTime theo nhóm với tên gọi Group Face Time, có thể hỗ trợ tối đa 32 người/nhóm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim