Apple công bố thời điểm diễn ra WWDC 2017, ra mắt iOS 11?

Apple mới đây đã thông báo rằng thời gian diễn ra WWDC 2017 (Hội nghị dành cho lập trình viên) là từ ngày 5/6 đến 9/6.

Vài năm trở lại đây, Táo khuyết luôn chọn San Francisco nhưng năm nay, McEnery Convention Center thuộc thành phố San Jose, California đã được chọn là địa điểm diễn ra hội nghị này. Lý do được trang GSMArena đưa ra là vì có lẽ nó gần với tổng hành dinh mới của Apple tại Cupertino hơn.

Apple công bố thời điểm diễn ra WWDC 2017, ra mắt iOS 11?
McEnery Convention Center.

Tại WWDC năm nay, Apple đươc kỳ vọng sẽ giới thiệu nhiều bản cập nhật lớn như iOS 11, macOS 10.13, tvOS 11 và watchOS 4. Ngoài ra, hội nghị này cũng là nơi các nhà phát triển có dịp gặp mặt để tiếp xúc, trao đổi cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Trang chủ của WWDC cũng thông báo vé sẽ được mở bán từ ngày 27/3, tuy nhiên giá vé vẫn chưa được tiết lộ. Đối với những ai không thể tham dự có thể theo dõi các bài phát biểu được phát trực tuyến trên mạng.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ tổ chức WWDC 2017 từ ngày 5-9/6

WWDC 2017 sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ ngày 5-9/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose...

Apple đổi địa điểm ra mắt iOS 11

Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng toàn cầu (WWDC) là sự kiện do Apple tổ chức hằng...

Bao da cho Apple Pencil chính là sản phẩm mang chất táo nhất trong đợt ra mắt sản phẩm tại WWDC 2017

Bao da cho Apple Pencil dù không được giới thiệu trên sân khấu WWDC 2017 nhưng có vẻ lại là sản phẩm có nhiều chất táo nhất.

Apple Watch 2 sẽ mỏng hơn 40%, ra mắt tại WWDC 2016

Apple Watch 2 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình như thế hệ trước nhưng sẽ mỏng hơn 40%, Apple Watch 2 dự kiến ra mắt tại WWDC 2016 với nhiều thay đổi đáng giá

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

[WWDC 2017] Apple đã cho phép gọi FaceTime nhóm, hỗ trợ tối đa 32 người

Mới đây tại WWDC 2018, Apple đã công bố iOS 12 và cho phép gọi điện FaceTime theo nhóm với tên gọi Group Face Time, có thể hỗ trợ tối đa 32 người/nhóm.

Điều gì sẽ xảy ra ở WWDC 2018?

iOS, MacOS và hơn thế nữa sẽ là trung tâm của Hội nghị phát triển toàn cầu của Apple vào tuần tới - WWDC 2018 diễn ra từ ngày 04 tháng 06.

Tin đồn: Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại WWDC 2018 với màn hình 4.2 inch?

Nguồn tin từ Trung Quốc cho hay phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone SE sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6 tới với màn hình 4.2 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.