Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Sau khi rò rỉ cấu hình, giá bán cũng như hình ảnh thì hôm nay (15/2), chiếc smartphone Meizu M5s cũng đã chính thức được giới thiệu.

Thông số kĩ thuật của Meizu M5s bao gồm một màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải HD, bộ vi xử lí MediaTek MT6753, RAM 3 GB, bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 16 GB hoặc 32 GB (hỗ trợ mở rộng tối đa đến 128 GB).

Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Meizu M5s có camera chính 13 MP tích hợp công nghệ lấy nét theo pha với khẩu độ F/2.2 cùng với bộ đèn LED 2 tông màu, máy ảnh selfie đạt 5 MP.

Máy có thiết kế kim loại sang trọng, cảm biến vân tay mTouch, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE, dung lượng pin 3.000 mAh và theo Meizu chia sẻ là có thể sạc từ 0% đến 19% trong vòng 10 phút. 

Theo GSMArena, Meizu M5s có 4 màu sắc bao gồm đen, bạc, vàng và vàng hồng. Giá cho phiên bản 3 GB RAM/16 GB ROM là 115 USD (khoảng 2.6 triệu) và 145 USD (khoảng 3.3 triệu) đối với phiên bản 3 GB RAM/32 GB ROM. 



Biên tập bởi Thảo

TIN LIÊN QUAN

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Những hình ảnh đẹp nhất của Meizu M5s mới ra mắt

Thế giới di động - Mới đây, trang tin Gizmochina đã đăng tải những hình ảnh rõ nét của chiếc Meizu M5s vừa trình làng ngày hôm qua (15/2). Meizu M5s có khung kim...

Meizu M5 ra mắt: RAM 3 GB, camera 13 MP, giá từ 2.3 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay (31/10) Meizu đã trình làng chiếc smartphone M5 có cấu hình khá tốt với giá chỉ từ 105 USD (khoảng 2.3 triệu đồng)....

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu E2 ra mắt: Camera 13 MP, pin 3.400 mAh, giá 4.3 triệu

Kiểu dáng của Meizu E2 không khác gì với ảnh báo chí đã rò rỉ gần đây với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay mTouch cho phép mở khóa chỉ trong 0.2 giây.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

“iPhone 5c đến từ Meizu” nhận hơn 4 triệu đơn đăng ký mua hàng trong 24 giờ

Meizu M5 ra mắt vào hôm qua (1/11), sau đó hãng đã cho khách hàng tại Trung Quốc đăng ký trước và tính trong khoảng 24 tiếng đã có tới 4.3 triệu đơn đăng ký mua mẫu smartphone giá rẻ này.

Ảnh đập hộp Meizu M5s bất ngờ xuất hiện

Sau khi lộ ảnh render cũng như trên tay người dùng thì mới đây, ảnh đập hộp chiếc smartphone mới của Meizu là M5s cũng đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.