Qualcomm chuẩn bị ra mắt chip mới Snapdragon 660, 630 & 635

Trong một nỗ lực để duy trì vị thế của mình không chỉ ở những dòng chip cao cấp mà còn ở những vi xử lý cấp thấp, mới đây các nguồn tin cho rằng Qualcomm đang chuẩn bị ra mắt 3 chip di động mới gồm Snapdragon 660, 630 & 635.

Theo Gizmochina, Snapdragon 630 và Snapdragon 635 chính là bản nâng cấp từ Snapdragon 625 – vi xử lý vừa được Xiaomi công bố sẽ trang bị trên Redmi Note 4X. Snapdragon 625 được tiếng là chạy mát và tiết kiệm điện năng vì vậy Snapdragon 630 và Snapdragon 635 dự kiến cũng sẽ tăng cường các ưu điểm đó.

Nguồn tin cũng cho biết Snapdragon 630 và Snapdragon 635 sẽ có 8 lõi Cortex A53, hỗ trợ bộ nhớ RAM LPDDR3, LTE Cat.7 ở tần số 2.0 – 2.2 GHz, đồ họa Adreno 506 hoặc cao hơn.

Chưa hết, Qualcomm cũng được tin là đang phát triển Snapdragon 660, đây là vi xử lý được sản xuất trên quy trình Samsung 14 nm LPP với 8 lõi xử lý (là sự kết hợp của cả 2 cụm lõi Cortex-A73 và Cortex-A53).

Snapdragon 660 tích hợp đồ họa Adreno 512, hỗ trợ 2 RAM LPDDR4X-1866, bộ nhớ UFS 2.1, camera 24 MP, LTE Cat.10. Nguồn tin cũng cho biết thêm là những mẫu smartphone sắp tới của OPPO, Vivo và Xiaomi sẽ được trang bị vi xử lý mới này.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Qualcomm chuẩn bị ra mắt vi xử lý tầm trung Snapdragon 660

Theo Gsmarena, Qualcomm sẽ chính thức giới thiệu vi xử lý tầm trung tiếp theo là Snapdragon 660, sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/5...

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip mới Qualcomm Snapdragon 653

Dòng smartphone tầm trung trên thế giới lại sắp được trang bị một bộ vi xử lý mới, hôm nay (9/9), Qualcomm Snapdragon 653 đã xuất hiện.

Smartphone Xiaomi với chip Snapdragon 660 bất ngờ lộ diện

Một smartphone hoàn toàn mới từ Xiaomi với vi xử lý Snapdragon 660 vừa được phát hiện, sản phẩm có thể thuộc dòng Redmi.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro cùng Snapdragon 636 sẽ là ngôi sao mới của phân khúc tầm trung

Benchmark Snapdragon 636 trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho những kết quả rất ấn tượng, thậm chí gần như ngang ngửa Snapdragon 821.

Qualcomm sẽ giới thiệu đến 3 chip mới ở sự kiện ra mắt Snapdragon 660?

Chúng ta đã biết Snapdragon 660 là chip xử lí có 8 nhân, với các lõi Kryo 280 tương tự như Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay, GPU đồ họa Adreno 512 và được sản xuất trên tiến trình 14m.

Snapdragon 845 còn chưa ra, Qualcomm đã chuẩn bị cho thế hệ 2019

Mặc dù phải đầu năm sau thì chip Snapdragon 845 mới trình làng tuy nhiên hôm nay (11/10), thông tin đầu tiên về chip Snapdragon 855 đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.