Xiaomi công bố giá bán Redmi Note 4X, chỉ từ 3.3 triệu

 

Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là Redmi Note 4X vào ngày 8/2 vừa qua, và đến hôm nay hãng cũng đã công bố giá bán của sản phẩm này.

 

Theo đó trang tin gsmarena cho hay giá bán của Redmi Note 4X được Xiaomi công bố tại quê nhà Trung Quốc là 145 USD (khoảng 3.3 triệu đồng). Trong khi phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có màu xanh cùng bộ vỏ bảo vệ và pin dự phòng sẽ có giá 189 USD (khoảng 4.3 triệu đồng).

Nhắc lại một chút về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 4x trang bị chip Snapdragon 625, màn hình 5.5 inch full HD, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB, camera chính và phụ lần lượt 13 MP và 5 MP.

Chưa hết, sản phẩm còn được bảo vệ bởi khung vỏ kim loại, cảm biến vân tay ở mặt lưng, viên pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

THỦ THUẬT HAY

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Hướng dẫn cài đặt Windows 7 bằng USB

Hệ điều hành Windows được cài đặt theo cách truyền thống thông qua đĩa cài đặt CD hoặc DVD, nhưng điều này là không thể đối với những máy tính hiện đại không có ổ đĩa quang học. May mắn thay, bạn có thể tạo một ổ đĩa

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách tạo avatar Facebook theo phong cách Pornhub nổi bật

Đây là đoạn code do thành viên Hoà Gia Dương trong group J2Team tìm ra trên trang codepen, thay vì ngồi gõ và tạo màu, kiểu chữ mệt xỉu thì giờ đây bạn chỉ cần vào gõ vài chữ là có tên theo phong cách đen đen vàng vàng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.