Asus ZenFone 3s Max pin đến 5.000 mAh chuẩn bị trình làng


Mặc dù được trình làng cách đây không lâu, nhưng có vẻ sắp tới chiếc smartphone ZenFone 3 Max sắp có 'đàn em' với viên pin còn khủng hơn nữa.

Theo đó trang tin gsmarena cho biết Asus sẽ chính thức giới thiệu ZenFone 3s Max vào tuần tới, cụ thể là vào ngày 7/2 tới tại Ấn Độ, thiết bị sẽ có viên pin đến 5.000 mAh, một nâng cấp khá lớn so với 4.100 mAh trên ZenFone 3 Max hiện tại.

Các thông số kỹ thuật khác của ZenFone 3s Max bao gồm chip MediaTek MT6750, màn hình 5.2 inch HD, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB.

Sản phẩm còn trang bị bộ đôi camera sau và trước lần lượt 13 MP và 8 MP và khởi chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

Asus ZenFone 3s Max chính thức được ra mắt với chip MT6750, 3GB RAM, 32GB ROM và pin 5000mAh

Đúng như dự kiến, vào ngày hôm nay, hãng sản xuất Asus đã chính thức cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới của mình có tên là ZenFone 3s Max với giá bán rơi vào khoảng 220 USD.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Zenfone 3s Max: Pin 5.000 mAh, camera 13 MP, giá 5 triệu

Zenfone 3s Max được trang bị vi xử lý MediaTek MT6750, màn hình 5.2 inch độ phân giải HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cảm biến vân tay.

Bộ đôi ZenFone 3 Max bắt đầu được lên đời Android Nougat

Sau khi có một số điều chỉnh về giá cả cho dòng ZenFone 3, bây giờ Asus bắt đầu triển khai phiên bản cập nhật Android Nougat cho Zenfone 3 Max...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo