Lumia 730 ống kính hàng hiệu Carl Zeiss vừa giảm giá sốc

Sau nhiều lần giảm giá thì giờ đây, Lumia 730 lại vừa tiếp tục được giảm sốc xuống mức giá không thế hấp dẫn hơn! Đây là mẫu smartphone tầm trung rất ấn tượng và sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Theo đó, Lumia 730 vừa được giảm giá kịch sàn xuống chỉ còn 1.89 triệu đồng, đây là mức giá rất hời cho smartphone cấu hình tốt, thiết kế đẹp, camera ngon trong phân khúc chính hãng.

Lumia 730 sở hữu một vẻ ngoài nổi bật với thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, ưu điểm của chiếc máy này còn đến từ camera được trang bị ống kính Carl Zeiss danh tiếng độ phân giải 6.7 MP và camera selfie phía trước là 5 MP.

Những điểm nổi bật khác của Lumia 730 bao gồm máy sở hữu màn hình 4.7 inch HD cho mật độ điểm ảnh đến 316 ppi, vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ 2 SIM và dung lượng pin là 2.220 mAh.


  • Loạt smartphone Lumia giảm giá sâu quá
  • 3 smartphone cấu hình tốt có giá bán rẻ không tưởng (12/2016)
Lumia 730 ống kính hàng hiệu Carl Zeiss vừa giảm giá sốc

Nokia Lumia 730 Dual SIM

1.890.000₫Màn hình: 4.7', HDHĐH: Windows Phone 8.1CPU: Snapdragon 400 4 nhânRAM: 1 GB, ROM: 8 GBCamera: 6.7 MP, Selfie: 5 MPĐặt muaTrả góp



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Lumia 730 với camera hàng hiệu tiếp tục giảm giá sốc

Lumia 730 đã từng được giảm giá sốc từ 2.99 triệu xuống còn 2.59 triệu. Và bây giờ, chiếc điện thoại này lại được giảm giá sốc 1 lần nữa khi đặt...

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Các máy Lumia đời cũ liên tục giảm giá, cơ hội cho fan WP

Gần đây, liên tiếp nhiều mẫu smartphone Windows Phone (WP) đã được giảm giá mạnh mẽ, đây chính là cơ hội để nhiều fan hâm mộ WP có thể sở hữu...

Nokia hé lộ thông tin về Lumia 928

Theo kế hoạch, Nokia sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới của mình, Lumia 928 vào tháng năm tới.

Lumia 640 XL sở hữu Camera 13 chấm giá chưa đến 220 USD

Lumia 640 và Lumia 640 XL đều là các sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows 10 tương lai, dù hiện tại ra mắt với Windows Phone 8.1 và có giá bán ở phân khúc tầm trung.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Lumia 550 giảm giá xuống chỉ còn dưới 2 triệu

Theo lịch sử giá thì Lumia 550 đã có 2 lần thay đổi: Từ 2.9 triệu giảm xuống 2.7 triệu và giờ giảm xuống mốc 1.99 triệu. Đây là mứckhá hợp lý cho bạn nào...

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7