Nokia 150 lên kệ TGDĐ, smartphone Samsung lên đời Android 7

Chiếc điện thoại Nokia 150 thời kỳ hậu Microsoft với thời lượng pin chờ cả tháng đã chính thức lên kệ TGDĐ hay thông tin về những smartphone, tablet của Samsung chắc chắn được cập nhật Android 7 Nougat đã gây được nhiều chú ý trong hôm nay (21/1).

1. Điện thoại Nokia 150 pin chờ cả tháng lên kệ TGDĐ

Nokia 150 là chiếc điện thoại “cục gạch” thời kỳ hậu Microsoft, sản phẩm ra mắt cách đây ít tuần và bây giờ nó đã chính thức lên kệ TGDĐ.

Nokia hiện vẫn là cái tên in sâu trong tâm trí người dùng điện thoại Việt Nam, mặc dù lĩnh vực smartphone đang chìm xuống nhưng những mẫu điện thoại cơ bản thương hiệu Nokia vẫn được ưa chuộng. Bằng chứng là những model Nokia gần đây như Nokia 105, Nokia 216... luôn bán rất chạy so với các hãng khác.


2. Đây là những smartphone, tablet của Samsung chắc chắn được lên đời Android 7 Nougat

Sau một thời gian tung phiên bản Beta của Android 7.0 cho người dùng thử nghiệm, Samsung đã phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho Galaxy S7 và S7 Edge tại một số thị trường trong tuần này. Vậy các thiết bị khác thì sao?

Theo Sammobile, một loạt thiết bị của Samsung sắp tới cũng sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0. Cụ thể, vào khoảng nửa đầu năm 2017 dự kiến sẽ là các thiết bị sau: Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S Pen, Galaxy Tab S2, Galaxy A3 và Galaxy A8.


3. Với trợ lý ảo trên Galaxy S8, Samsung sẽ vượt mặt Google?

Mới đây, nhiều thông tin rò rỉ thú vị về trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 đã xuất hiện cho thấy Samsung sẽ thực sự khiến các đối thủ lớn như Siri hay Google Assistant phải dè chừng.

Cụ thể, Bixby được cho là sẽ sở hữu một tính năng vô cùng độc đáo và thực tế. Trợ lý ảo này có thể tận dụng camera được tích hợp sẵn trên điện thoại để xác định các đối tượng ngoài đời thực.


4. Top 3 smartphone 'sang chảnh', cấu hình mạnh mẽ, màu sắc cực độc

'Sang chảnh' là mỹ từ rất thích hợp để nói về 3 chiếc smartphone trong bài; nổi bật với thiết kế cao cấp và sắc màu thời thượng, độc đáo. Đáng để người dùng chọn mua trong dịp Tết Nguyên Đán 2017.


5. Cách hẹn giờ tự động gửi lời chúc Tết đến mọi người cực hay

Trong đêm giao thừa bạn quá bận rộn bên gia đình để chuẩn bị đón năm mới mà quên đi việc gửi những lời chúc đến bạn bè, đồng nghiệp... Đừng lo trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ gửi tin nhắn, email hoặc đăng bài lên Facebook một cách dễ dàng.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Nokia 150 pin chờ cả tháng lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Nokia 150 là chiếc điện thoại “cục gạch” thời kỳ hậu Microsoft, sản phẩm ra mắt cách đây ít tuần và bây giờ nó đã chính thức lên kệ TGDĐ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia tiết lộ thời điểm ra mắt smartphone, tablet Android

Chắc chắn nhiều fan hâm mộ vẫn muốn Nokia trở lại và đúng thế thật, hãng sẽ nhượng tên thương hiệu cho một công ty cũng có trụ sở ở Phần Lan (HMD)...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...