Nhà mạng Amazon bán Google Pixel XL với giá 1500USD?

Theo như một số thông tin từ thị trường Mỹ cho biết thì để mua một chiếc điện thoại Google Pixel XL tại đây rất là khó khăn bởi vì nhu cầu của người dùng vượt quá khả năng cung ứng của nhà sản xuất Google.Một số cửa hàng nổi tiếng như BestBuy hay Verizon thì hiện tại chiếc điện thoại này đã tạm thời hết hàng trong một thời gian.

Tuy nhiên, thông tin có được từ Phonearena cho biết thì nhà mạng Amazon hiện vẫn đang còn đến 15 chiếc Google Pixel XL trên kệ của mình, nhưng có một điều đáng ngạc nhiên đó là họ lại đội giá lên đến 1500 USD (tức là gần 34 triệu đồng).

Đối với phiên bản không khóa mạng với 128GB thì giá sẽ là 1518 USD, nếu như so với với giá gốc ban đầu là 869 USD thì Amazon đang bán cao hơn khoảng 649 USD.

Dựa trên nguồn tin thì giá bán đã được chính Amazon đưa ra chứ không phải từ một cá nhân bán lẻ nào trên thị trường. Cho nên, nếu là bạn thì bạn có sẵn sàng bỏ tiền ra mua một chiếc điện thoại với giá như thế?


  • Trên tay Google Pixel: Chiếc iPhone của thế giới Android.
  • Nhiều máy Google Pixel bỗng dưng “đứng hình”.
  • Các hãng smartphone Android đang tỏ ra lo ngại với Google Pixel?

Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Google Pixel Tablet chỉ vài ngày trước sự kiện ra mắt

The Verge đã đưa tin về một danh sách đã bị xóa trên Amazon, cho thấy máy tính bảng 11 inch của Google có thể được trang bị chip Tensor G2, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

Chưa ra mắt nhưng vỏ bảo vệ của Google Pixel XL đã sẵn sàng

Dự kiến ngày 4/10 tới đây Google sẽ trình làng bộ đôi smartphone thuần Android là Pixel và Pixel XL, mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng hôm nay...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel XL 128GB bán hết sạch, chỉ còn phiên bản 32GB

Độ hot của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL không hề giảm nhiệt trong mấy ngày qua

Google Pixel 7 đang được bán với giá rẻ hơn bao giờ hết hiện nay.

Toàn bộ danh mục sản phẩm, bao gồm tất cả các biến thể lưu trữ và màu sắc, đều giảm giá 150 đô la.

Lộ diện ảnh và cấu hình smartphone 3D của Amazon

Sau một vài hình ảnh của chiếc smartphone Amazon vào tháng Tư trang công nghệ BGR vừa tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết về smartphone của Amazon.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL tại Canada khá hợp lý

Freedom Mobile đã vô tình để lộ giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trên trang web chính thức của hãng trong vòng một vài giờ. Ngoài giá bán, thông số kỹ thuật, dung lượng bộ nhớ cũng như các biến thể màu sắc của chúng cũng được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.