iPhone 6 sắp tới có thể cũng được Apple thay pin miễn phí

iPhone 6s trước đây đã gặp tình trạng bất ngờ sụt nguồn và báo hết pin, ngay sau đó Apple đã đưa ra biện pháp là thay thế pin miễn phí cho những mẫu iPhone nằm trong lô hàng lỗi. Còn bây giờ, có vẻ như đến lượt iPhone 6.

Một báo cáo mới nhất từ trang web Nhật Bản Macotakara cho rằng Apple có thể sẽ đưa ra chương trình thay thế pin tương tự cho iPhone 6 bởi nhiều người cũng đã phàn nàn về việc iPhone 6 của mình cũng gặp tình trạng như iPhone 6s.

Trước khi đưa ra chương trình thay pin miễn phí cho iPhone 6s, Apple cũng nói rằng đây chỉ là “số lượng nhỏ”, tất cả số này sản xuất trong khoảng 2 tháng và nó không ảnh hưởng tới những chiếc trong thời gian khác.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Apple thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ sửa chữa miễn phí

Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch...

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ thay thế miễn phí

Trong một tuyên bố chính thức, Apple cho biết: Mainboard trong một số chiếc iPhone 8 gặp vấn đề. Số iPhone này được sản xuất từ giữa tháng 9/2017...

Apple sẽ thay pin miễn phí cho iPhone 6s bị lỗi tự tắt nguồn

Thông tin mới đây từ Apple cho biết, hãng sẽ thay pin miễn phí cho các máy iPhone 6s bị lỗi tắt nguồn đột ngột được phản ánh trong thời gian qua.

Lộ diện 5 người đổi tên mình thành "iPhone 7" để nhận iPhone 7 miễn phí

Mời bạn gặp một nhóm fan cuồng iPhone 7 đến từ Ukraine. Họ đã đổi tên họ thành “iPhone 7” để nhận được một chiếc iPhone 7 miễn phí!

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.