5 lý do để bạn chọn mua OnePlus 3T cận Tết Nguyên Đán 2017

Sau thành công của OnePlus 3, OnePlus đã trình làng phiên bản 3T với những nâng cấp nhẹ so với người tiền nhiệm. Dưới đây là những lý do để bạn chọn mua hoặc nâng cấp lên OnePlus 3T.

Thiết kế ấn tượng và màn hình chất lượng tốt

Mặt trước OnePlus 3T là màn hình 5.5 inch, nút home, loa thoại cũng như các cảm biến. Mặt sau máy bao gồm một camera chính 16 MP với đèn flash led kép 2 tông màu.

Mặt lưng của máy vẫn có những đường kẻ phân chia giống như chiếc HTC One M9. OnePlus 3T vẫn được thừa hưởng những nét đặc trưng từ các thiết bị tiền nhiệm như vỏ nhôm nguyên khối bền bỉ và sang trọng. 

Màn hình của OnePlus 3T được đánh giá cao khi sử dụng tấm nền AMOLED. Tấm nền này đem lại chất lượng hiển thị tốt, trong trẻo và nịnh mắt. Thêm vào đó, việc sử dụng tấm nền AMOLED giúp khả năng hiển thị màu đen sâu, tránh gây mỏi mắt khi xem phim vào ban đêm. Hiển thị ngoài trời với OnePlus 3T cũng không phải là vấn đề.

Với kích thước 5.5 inch cùng với độ phân giải Full HD giúp màn hình của máy đạt mật độ điểm ảnh 401 ppi. Ngoài ra màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 4 giúp máy tránh được những vết xước cũng như giảm thiểu nguy cơ vỡ màn hình khi gặp sự cố.


Hiệu năng tốt và thời lượng pin ấn lượng

Được trang bị trong mình chip Qualcomm Snapdragon 821 64-bit nên mọi game, ứng dụng hiện nay không thể làm khó được OnePlus 3T. Nhân đồ họa tích hợp Adreno 530 giúp máy có thể chơi được những game có đồ họa khủng ở mức thiết lập cao nhất. 6 GB RAM giúp OnePlus 3T xử lý các tác vụ đa nhiệm một ổn định và mượt mà nhất.

Chúng ta có 2 tùy chọn phiên bản bộ nhớ gồm 64 GB và 128 GB. Máy hoạt động trên nền tảng Oxygen OS 4.0.1 được tùy biến dựa trên Android 6.0.1 ít tùy biến nên đem lại trải nghiệm mượt mà và ổn định. OnePlus 3T sẽ được hãng cập nhật lên Android 7 vào đầu năm nay.

Máy được trang bị pin Li-ion 3.400 mAh không thể tháo rời, cao hơn một chút so với thiết bị tiền nhiệm là OnePlus 3. Trong điều kiện sử dụng thực tế, máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hỗn hợp trong vòng một ngày.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Dash Charge giúp máy có thể sạc đầy pin từ mức 0% đến 100% trong vòng 1 tiếng 25 phút. Ngoài ra máy cũng được trang bị cổng kết nối USB type C giúp việc kết nối đa năng và nhanh chóng hơn.


Camera chất lượng cao

OnePlus 3T được trang bị camera trước và sau đều là 16 MP khẩu độ f2.0. Với camera sau cho phép quay phim lên đến độ phân giải 4K tốc độ 30 khung hình/giây và camera trước có thể quay phim ở độ phân giải Full HD.

Đáng tiếc là ở camera sau máy chỉ trang bị 1 đèn flash led trợ sáng. Điều này sẽ làm cho màu sắc những bức ảnh được chụp cùng đèn flash không tự nhiên so với các thiết bị có trang bị đèn flash led 2 tông màu.

Trong điều kiện đầy đủ sáng, khả năng chụp hình của máy khá tốt, độ chi tiết của ảnh cao, camera lấy nét nhanh và không bị mất nét.

Trong điều kiện thiếu sáng máy cho ra chất ảnh chưa được tốt lắm, màu sắc của ảnh không thực sự tự nhiên. Camera trước 16 MP sẽ giúp bạn có được những bức ảnh selfie ảo diệu trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 sắp tới.

Tạm kết

Nếu bây giờ chọn OnePlus 3T, bạn sẽ có một chiếc smartphone  thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và cấu hình tốt trong tầm giá 11 triệu đồng. Thêm vào đó dung lượng pin đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kèm theo công nghệ sạc nhanh Dash Charge và chuẩn kết nối USB type C tân tiến. Camera trước và sau có chất lượng tốt giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 sắp đến.

Bạn nghĩ sao về OnePlus 3T? Hãy comment chia sẻ ý kiến bên dưới nhé!



Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : mua, OnePlus, Nguy

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt với chất liệu vô cùng độc đáo

OnePlus vừa cho ra mắt OnePlus 3T, bản nâng cấp của OnePlus 3. Theo như tin đồn mới đây, OnePlus 5 sẽ được ra mắt trong năm sau, với một chất liệu đặc biệt

Lộ ảnh chính thức của OnePlus 5T(hay OnePlus 6)với màn hình 18:9, dời cảm biến vân tay ra phía sau

OnePlus 5T (hoặc OnePlus 6) có thể sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 với viền siêu mỏng như trong hình. Mặt trước không còn phím Home, nó được chuyển ra mặt sau để chừa chỗ làm màn hình dài 18:9 ở mặt trước với viền trên và dưới mỏng đi đáng kể

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

Rò rỉ giá bán và một số thông tin về cấu hình của OnePlus 6T

Cụ thể, OnePlus 6T đã sử dụng bộ nhớ 8 GB RAM và 128 GB ROM nhưng sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ khác. Kênh thương mại điện tử Otto chia sẻ, phiên bản OnePlus 6T vừa đề cập ở trên sẽ có giá bán 665 USD (15.5 triệu).

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...