Asus ZenFone 3 chính thức lên đời Android 7.0 Nougat

Hôm nay tin vui đã đến với người dùng sở hữu dòng sản phẩm ZenFone 3 khi Asus đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 7.0 cho thiết bị.

Theo đó gsmarena cho biết nhà sản xuất Đài Loan hiện đã tung ra bản nâng cấp Android 7.0 Nougat cho ZenFone 3 tại thị trường Philippines, các thị trường khác cũng sẽ sớm nhận bản cập nhật trong nay mai.

Được biết các phiên bản ZenFone 3 với tên mã ZE520KL và ZE552KL là những thiết bị đầu tiên đã nhận được bản cập nhật Android 7.0 này.

Bản cập nhật lớn lần này sẽ mang các tính năng hữu ích lên ZenFone 3 như khả năng chia đôi màn hình để sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc, tuổi thọ pin được cải thiện, hay tính năng tiết kiệm pin Doze,...


Nguyễn Hữu Tình

Từ khoá : Asus, ZenFone, Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 3 chính thức lên đời Android 7.0 Nougat

Theo đó gsmarena cho biết nhà sản xuất Đài Loan hiện đã tung ra bản nâng cấp Android 7.0 Nougat cho ZenFone 3 tại thị trường Philippines, các thị trường khác cũng sẽ sớm nhận...

ASUS Zenfone 3 Max 5.5 bất ngờ lên Android Nougat 7.0

Rất bất ngờ, chiếc ASUS Zenfone 3 Max 5.5 của bạn reviewer An An đã nâng cấp lên phiên bản Android mới...

Asus lặng lẽ tung Android 7.0 cho Zenfone 3 với vô vàn cải tiến

Asus vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Zenfone 3 với cả hai phiên bản màn hình 5,2 và 5,5 inch với rất nhiều cải tiến đột phá mới mẻ.

Bộ đôi ZenFone 3 Max bắt đầu được lên đời Android Nougat

Sau khi có một số điều chỉnh về giá cả cho dòng ZenFone 3, bây giờ Asus bắt đầu triển khai phiên bản cập nhật Android Nougat cho Zenfone 3 Max...

Asus ZenFone 3 Max chính thức được cập nhật lên phiên bản Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Asus đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo đến ZenFone 3 Max ZC553KL. Mô hình cụ thể này ra mắt vào tháng 11 năm 2016, vì vậy thật tốt khi thấy rằng công ty Đài Loan đã không quên lãng nó. Asus Zenfone 3 Max ban đầu chạy Android

Asus đã chính thức cho phép ZenFone 3 Laser lên Android 7.1.1 Nougat mới nhất

Asus ZenFone 3 Laser (ZC551KL) được bán ra tháng 8/2016, và chạy Android 6.0.1 Marshmallow. Sau đó một thời gian, máy cập nhật lên 7.0 Nougat, và bây giờ lại được Asus cập nhật phiên bản Android 7.1.1 mới nhất. Bản cập nhật Android 7.1.1 cho

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Check update ngay! Asus chính thức tung Android 7.0 cho Zenfone 3 rồi đấy!

Bản cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 đã chính thức được Asus tung ra tại Philippines với cực nhiều cải tiến thú vị. Cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tự động mở khoá điện thoại Android mỗi khi về nhà

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc vừa về đến cửa nhà, chiếc smartphone của bạn sẽ không cần bảo mật vân tay hay mật khẩu gì cả? Thoải mái khi sử dụng...

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...