ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung Quốc.


Theo Gizmochina, Zenfone Pegasus 3S là bản nâng cấp của chiếc Zenfone Pegasus 3 được giới thiệu hồi năm ngoái. Zenfone Pegasus 3S có camera chính đặt ở bên trái thay vì ở giữa như người tiền nhiệm, dải ăng-ten gần vị trí đặt camera cũng không còn. Việc chuyển đổi này được cho là tương tự như iPhone 7 và Vivo X9.

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Cảm biến vân tay trên Zenfone Pegasus 3S tích hợp trong nút Home bầu dục nằm ở mặt trước. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất thì nó có thể lưu trữ đến 5 dấu vân tay khác nhau và hỗ trợ thanh toán thông qua bảo mật vân tay. Đặc biệt, mồ hôi và dầu mỡ trên đầu ngón tay của người sử dụng cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của cảm biến.

Zenfone Pegasus 3S sở hữu màn hình IPS 5.2 inch độ phân giải HD với mặt kính cong 2.5D, máy chạy chip MediaTek MT6750 64-bit, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD, pin dung lượng 5.000 mAh tích hợp sạc nhanh.

Zenfone Pegasus 3S có máy ảnh chính đạt 13 MP khẩu độ f/2.0 tích hợp công nghệ lấy nét theo pha PDAF, trong khi camera selfie đạt 8 MP. Máy ảnh của Zenfone Pegasus 3S còn hỗ trợ công nghệ chụp ảnh thông minh PixelMaster, chế độ HDR PRO và một số chế độ khác.

Chiếc smartphone mới của ASUS hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat, kết nối Wi-Fi, VoLTE, 3G, 4G và hỗ trợ dual SIM. Zenfone Pegasus 3S sẽ lên kệ trong tháng này với giá 1.999 NDT (khoảng 6.6 triệu) cho phiên bản bộ nhớ 64 GB. Tùy chọn 32 GB hiện vẫn chưa được tiết lộ giá bán.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : ASUS, Zenfone, Pegasus, pin, mAh, Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Asus trình làng Zenfone Pegasus 3: Kim loại nguyên khối, Android 6.0, chip 8 nhân giá từ 4 triệu

Asus vừa giới thiệu chiếc thêm một smartphone trong dòng sản phẩm mới của mình hướng tới đối tượng người dùng phổ thông đó chính là Zenfone Pegasus 3.

Thêm một dòng ZenFone 3 mới trình làng, cấu hình cao, giá phải chăng

Trong khi sức nóng của dòng ZenFone 3 vẫn chưa hạ thì Asus lại bắt đầu tung ra dòng smartphone mới cũng thú vị không kém là ZenFone Pegasus 3.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ASUS giới thiệu Zenfone Max Plus (M1) theo tỉ lệ màn hình 18:9

Theo trang Gsmarena, Zenfone Max Plus (M1) sẽ là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Zenfone của ASUS chạy theo xu thế màn hình viền mỏng hiện nay.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay