ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung Quốc.


Theo Gizmochina, Zenfone Pegasus 3S là bản nâng cấp của chiếc Zenfone Pegasus 3 được giới thiệu hồi năm ngoái. Zenfone Pegasus 3S có camera chính đặt ở bên trái thay vì ở giữa như người tiền nhiệm, dải ăng-ten gần vị trí đặt camera cũng không còn. Việc chuyển đổi này được cho là tương tự như iPhone 7 và Vivo X9.

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Cảm biến vân tay trên Zenfone Pegasus 3S tích hợp trong nút Home bầu dục nằm ở mặt trước. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất thì nó có thể lưu trữ đến 5 dấu vân tay khác nhau và hỗ trợ thanh toán thông qua bảo mật vân tay. Đặc biệt, mồ hôi và dầu mỡ trên đầu ngón tay của người sử dụng cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của cảm biến.

Zenfone Pegasus 3S sở hữu màn hình IPS 5.2 inch độ phân giải HD với mặt kính cong 2.5D, máy chạy chip MediaTek MT6750 64-bit, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD, pin dung lượng 5.000 mAh tích hợp sạc nhanh.

Zenfone Pegasus 3S có máy ảnh chính đạt 13 MP khẩu độ f/2.0 tích hợp công nghệ lấy nét theo pha PDAF, trong khi camera selfie đạt 8 MP. Máy ảnh của Zenfone Pegasus 3S còn hỗ trợ công nghệ chụp ảnh thông minh PixelMaster, chế độ HDR PRO và một số chế độ khác.

Chiếc smartphone mới của ASUS hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat, kết nối Wi-Fi, VoLTE, 3G, 4G và hỗ trợ dual SIM. Zenfone Pegasus 3S sẽ lên kệ trong tháng này với giá 1.999 NDT (khoảng 6.6 triệu) cho phiên bản bộ nhớ 64 GB. Tùy chọn 32 GB hiện vẫn chưa được tiết lộ giá bán.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : ASUS, Zenfone, Pegasus, pin, mAh, Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Asus trình làng Zenfone Pegasus 3: Kim loại nguyên khối, Android 6.0, chip 8 nhân giá từ 4 triệu

Asus vừa giới thiệu chiếc thêm một smartphone trong dòng sản phẩm mới của mình hướng tới đối tượng người dùng phổ thông đó chính là Zenfone Pegasus 3.

Thêm một dòng ZenFone 3 mới trình làng, cấu hình cao, giá phải chăng

Trong khi sức nóng của dòng ZenFone 3 vẫn chưa hạ thì Asus lại bắt đầu tung ra dòng smartphone mới cũng thú vị không kém là ZenFone Pegasus 3.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ASUS giới thiệu Zenfone Max Plus (M1) theo tỉ lệ màn hình 18:9

Theo trang Gsmarena, Zenfone Max Plus (M1) sẽ là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Zenfone của ASUS chạy theo xu thế màn hình viền mỏng hiện nay.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn