Máy tính mini Intel chạy SSD, CPU Skylake, Windows 10 bản quyền, giá từ 5,6 triệu đồng

Intel Việt Nam và Viết Sơn phối hợp cùng Microsoft vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy tính nhỏ gọn ROSA Intel NUC.

Theo Intel, đây được coi là bước đánh dấu sự hợp tác giữa một doanh nghiệp Việt Nam đóng vai trò làm sản xuất, Intel là đối tác giữ bản quyền phần cứng và Microsoft là đối tác phần mềm với Windows 10 bản quyền được cài đặt sẵn.

NUC (Next Unit of Computing) được Intel và các đối tác đưa ra nằm mang tới trải nghiệm điện toán tối ưu theo xu hướng nhỏ gọn. Với ưu thế về kích thước, máy phù hợp cho việc lắp đặt tại nhà hoặc nơi làm việc, giá thành vừa phải giúp giảm chi phí cho trường học và doanh nghiệp.

ROSA Intel NUC có thể gắn vào ngay mặt sau của màn hình máy tính hay Tivi để tiết kiệm tối đa không gian làm việc, giải trí. Với ưu thế kích thước nhỏ gọn, việc mang vác hằng ngày cũng khả thi cho môi trường công việc mang tính di động.

Hình ảnh thật của sản phẩm ROSA Intel NUC và tem bảo hành đi kèm

Mức giá sản phẩm giao động từ 5 đến 6 triệu đồng, sản phẩm được Intel và các đối tác hướng tới các cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng làm thiết bị giải trí tại gia, chơi game, xử lý mọi công việc thậm chí là biên tập video, cho đến tạo các ki-ốt số, hợp tác trong phòng họp, và làm giải pháp cho phòng học hay máy khách với không gian nhỏ. Bên cạnh đó, NUC hướng tới môi trường giáo dục và các đối tượng học sinh-sinh viên.

Theo đó, ROSA Intel NUC sẽ có giá dao động từ 5,6 đến 13 triệu đồng tùy theo cấu hình, chi tiết tham khảo ở cuối bài. Sản phẩm tại Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành 3 năm 1-đổi-1, trong đó tất cả các mẫu ROSA Intel NUC bán ra đều cài sẵn phiên bản Windows 10 có bản quyền đầy đủ. Tham khảo thêm thông tin trên trang chủ ROSA Intel NUC.

Thông tin giá của ROSA Intel NUC theo từng cấu hình cụ thể (nguồn: Intel)

 

H.T


máy tính mini ,
mini pc ,
rosa intel nuc

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp Việt hợp tác với Intel ra mắt 7 máy tính ROSA NUC

Nhà sản xuất Việt Nam đóng vai trò nhà sản xuất, Intel giữ bản quyền phần cứng.

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Intel đang phát triển mẫu PC Pocket với kích thước chỉ bằng một chiếc smartphone

Dự án PC Pocket này đã được Intel tiến hành nghiên cứu từ năm 2016 và nó sử dụng hệ điều hành Windows 10. Đây là một bước đột phá của Intel khi họ đã nhét được một cấu hình máy tính chạy Windows 10 vào một không gian rất nhỏ, bằng một chiếc

Cốc Cốc, VirtualBox, Intel Killer lỗi trên Windows 11, anh em nên gỡ để có thể cập nhật Windows mới

Windows 11 còn rất mới và chắc chắn có lỗi này lỗi kia. Microsoft cũng đã vừa đăng tải một danh sách các lỗi đã được phát hiện (chắc chắn sẽ còn có thêm lỗi qua thời gian).

Tổng giám đốc và hàng loạt nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam

Công ty Intel Việt Nam đang thực hiện tái cơ cấu, hàng loạt nhân sự nghỉ việc, trong đó có tổng giám đốc. Việc này không ảnh hưởng gì đến công ty Intel Products Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang