Asus Zenfone Go ZB452KG Plus giá chỉ 1.69 triệu lên kệ TGDĐ

Không chỉ phiên bản Zenfone Go TV màn hình 5.5 inch mà mới đây, Asus cũng mang đến thị trường Việt Nam phiên bản nhỏ gọn hơn, nó có tên gọi Zenfone Go ZB452KG Plus.

Với giá bán 1.69 triệu đồng bạn có gì? Vâng, Zenfone Go ZB452KG Plus sở hữu cấu hình gồm màn hình 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 px, vi xử lý Snapdragon 200 4 nhân, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 8 GB có hỗ trợ khe cắm microSD.

Asus Zenfone Go ZB452KG Plus giá chỉ 1.69 triệu lên kệ TGDĐ

Chưa hết, Zenfone Go ZB452KG Plus cũng trang bị bộ camera trước sau 2/8 MP, 2 khe cắm SIM tiện lợi, pin 2.070 mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1 (Lollipop).

Zenfone Go ZB452KG Plus có thiết kế quen thuộc với khung vỏ bằng nhựa, mặt sau có thể tháo rời và được bo cong để dễ dàng cầm nắm trên lòng bàn tay. Theo bạn thì giá bán so với cấu hình, thiết kế của Zenfone Go ZB452KG Plus có hợp lý?


Asus Zenfone Go ZB452KG Plus

1.690.000₫Màn hình: 4.5', FWVGAHĐH: Android 5.1 (Lollipop)CPU: Snapdragon 200 4 nhânRAM: 1 GB, ROM: 8 GBCamera: 8 MP, Selfie: 2 MPĐặt muaTrả góp



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : Asus, Zenfone, ZB452KG, Plus, tri, TGD

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp và trên tay Asus Zenfone Go (ZB452KG): smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế thời trang, nổi bật

Asus Zenfone Go (ZB452KG) là phiên bản Zenfone Go mới ra mắt trong năm 2016, sở hữu nhiều điểm khác biệt về thiết kế và cấu hình.

Asus ra mắt smartphone Zenfone Go phiên bản 2016

Thương hiệu điện thoại Asus vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản mới của smartphone Zenfone Go mang tên mã ZB452KG.

ZenFone Go chip Snapdragon hạ giá còn hơn 1 triệu đồng

Thegioididong - Nếu bạn đang có ý định mua một smartphone giá khoảng xấp xỉ 1 triệu đồng để đọc sách báo, lướt facebook để chát chít với bè bạn thì ZenFone Go có...

Zenfone Go 4.5 Plus - smartphone đáng mua ở tầm giá 2 triệu đồng

Sau thành công của chiếc Zenfone Go, Asus tiếp tục trình làng smartphone kế nhiệm mã hiệu ZB452KG có tên gọi Zenfone Go 4.5 Plus với cấu hình và mức giá thấp hơn, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Asus công bố sẽ cập nhật Android 5.0 cho dòng Zenfone

Một tin vui cho những người đang sử dụng dòng điện thoại Zenfone khi nhà sản xuất thông báo cập nhật hệ điều hành Android 5.0 từ tháng 5 năm nay. Zenfone 5 LTE (A500KL) sẽ là smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật này bắt đầu ngay từ đầu tháng.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím