Galaxy S8 có thể dùng tai nghe không dây như iPhone 7

Samsung được cho là sẽ loại bỏ cổng 3,5 mm trên mẫu smartphone cao cấp đầu năm 2017 giống sản phẩm của đối thủ lớn nhất.

Hiện nay, tai nghe không dây của Samsung và Apple là Gear IconX và AirPods đều chưa làm hài lòng người dùng. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc không được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, trong khi AirPods liên tục bị trì hoãn trước khi đến tay người sử dụng.


Theo SamMobile, Samsung đang phát triển dòng tai nghe không dây hoàn toàn mới với chất lượng cao hơn, kiểu dáng đẹp hơn và sẽ ra mắt cùng Galaxy S8.


Galaxy S8 có thể dùng tai nghe không dây như iPhone 7

Samsung Gear IconX.


Trước đó, một số nguồn tin nói rằng hãng này đã bỏ cổng 3,5 mm trên Galaxy S8, dù quyết định loại giắc cắm tai nghe vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi trên iPhone 7 và 7 Plus.


Tuy nhiên, cũng có thể Samsung chỉ đang xem xét, đánh giá một số mẫu thử (prototype) khác nhau của Galaxy S8, trong đó có mẫu không sử dụng cổng 3,5 mm để đánh giá, lựa chọn chứ chưa hẳn là quyết định cuối cùng.


Galaxy S8 dự kiến trình làng tại triển lãm MWC, diễn ra cuối tháng 2/2017 ở Tây Ban Nha.

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang làm tai nghe giống AirPods cho Galaxy S8

Theo nguồn tin giấu tên của SamMobile, Samsung đang khởi động dự án tai nghe không dây cùng Galaxy...

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung sẽ bán tai nghe không dây đi kèm Galaxy S8?

Tai nghe không dây của Samsung sẽ bán kèm Galaxy S8 là một thông tin mới, khá thú vị vừa được tiết lộ trên các trang công nghệ thế giới. Đây là bước đi khá khôn ngoan của Samsung khi Apple năm nay đã ra mắt AirPods bán kèm với iPhone 7/ 7Plus.

Samsung cũng sẽ ra mắt tai nghe không dây kèm Galaxy S8

Không chỉ smartphone mà khi nói về tai nghe không dây, Samsung và Apple cũng là những đối thủ của nhau. Samsung với Gear IconX còn Apple với tai...

Samsung ngầm nhận tai nghe không dây đầu tiên thuộc về họ

Vài ngày sau khi Apple giới thiệu Airpods, Samsung đã cho đăng một bài phỏng vấn với các nhà...

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung hoãn ngày lên kệ tai nghe không dây Gear IconX

Samsung Gear IconX là là chiếc tai nghe Bluetooth được thiết kế theo dạng nhỏ gọn và gắn sâu vào tai. Khi thiết bị hết pin, người dùng chỉ cần đặt nó vào chiếc hộp...

Samsung Gear IconX 2018: tai nghe không dây hai phần riêng biệt, phát nhạc Bluetooth 5 tiếng, $200

Theo nhà sản xuất công bố thì Gear IconX 2018 sẽ có thời gian sử dụng tối đa khoảng 5 tiếng khi sử dụng Bluetooth hoặc 7 tiếng khi nghe nhạc bằng bộ nhớ 4GB bên trong tai nghe nhờ dung lượng pin ở mỗi củ tai tăng thêm khoảng 42%.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.