Nhiếp ảnh đêm Giao thừa nên có 3 camera-phone pin "trâu" này

Đêm Giao thừa phải nói là rất vui, mọi người tranh nhau chụp choẹt đủ kiểu. Dĩ nhiên, camera tốt là yếu tố cần trên smartphone vào lúc này, nhưng dung lượng pin cũng phải cao thì mới đáp ứng được nhu cầu selfie, chụp phong cảnh và quay video chất lượng suốt đêm Giao thừa.

3. Huawei GR5 2017

Lý do lọt TOP: Với công nghệ camera kép cải tiến (12 MP và 2 MP), Huawei GR5 2017 giúp bạn bắt trọn các khung hình một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, bạn có thể tận dụng hiệu ứng xóa phông chuyên biệt của camera kép để tạo nên những hình ảnh nghệ thuật. Với dung lượng pin 3.340 mAh, mang đến hơn 5 giờ onscreen với chiếc di động này.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.5 inch + Cảm biến vân tay | Camera trước 8 MP quay phim Full HD | RAM 3 GB + ROM 32 GB + Hỗ trợ 4G.


Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu thiết kế nhôm kính sang trọng

Samsung Galaxy A9 Pro có giá bán tham khảo: 10.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY A9 PRO

 


  • 3 smartphone tầm 4 triệu, giúp bạn live video rõ nét trên Facebook
  • Đây là 7 smartphone mất giá nhiều nhất 2016. Bạn có tiếc vì mua sớm?
  • Có 5 triệu và muốn mua smartphone để chơi game? Tham khảo 3 máy này!
[/b]
Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : Nhi, Giao, camera, phone, pin

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Galaxy J7 Pro trang bị viên pin dung lượng lớn hơn S8 và ngang ngửa S7 Edge

Galaxy J7 Pro được trang bị bộ đôi camera rất tốt trong tầm giá, nhất là camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 ngang ngửa với camera-phone của Galaxy S8.

Huawei P20 Pro thiết lập kỷ lục mới, đạt 109 điểm từ DxOMark

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ Gsmarena thì Huawei P20 Pro đã đạt điểm tổng thể 109 điểm, qua đó chính thức soán “ngôi vương” chụp ảnh của Galaxy S9+ khi trước đó di động Samsung chỉ đạt 99 điểm từ DxOMark. Hiện tại, mẫu

Giữa Huawei P20 Pro và Galaxy S9+: Đâu là ông vua camera ở thời điểm hiện tại?

Xét về thông số, với hệ thống 3 camera của mình, Huawei P20 Pro trông nổi bật và có tính bứt phát hơn nhiều so với các sản phẩm có camera sau kép. Cảm biến chính của P20 Pro sở hữu độ phân giải lên tới 40MP và có kích thước cảm biến rất lớn là

THỦ THUẬT HAY

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Kích hoạt kiểu hiển thị thông báo của Windows 10 cho trình duyệt Google Chrome

Để kích hoạt thông báo Windows 10 Notification cho trình duyệt Google Chrome, bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất (v68 trở lên), sau đó mở liên kết chrome://flags trên thanh địa chỉ và tìm đến mục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.