Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Nhắc đến tra tấn điện thoại, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các màn nhúng nước, bẻ cong hay thậm chí là thả rơi,… Thế nhưng, hầu hết những màn tra tấn này đã quá quen thuộc và ai cũng sẽ cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, mới đây anh chàng TechRax, kẻ rảnh hơi chuyên đem iPhone ra nghịch đủ thứ trò đã quay trở lại với video hoàn toàn mới, đó là đem iPhone 7 ra thử độ bền với cá sấu.


Vốn là loài bò sát hung hãn, cá sấu có lực cắn lên tới 2,6 triệu kg/m2. Liệu chiếc iPhone 7 này có sống sót sau màn tra tấn này không?




Video tra tấn iPhone 7 với cá sấu


Trong đoạn clip dài 2 phút ở trên, TechRax đã cố định chiếc iPhone 7 vào đầu của một chiếc gậy, sau đó đem “vờn” trước mặt một con cá sấu. Với bản tính hung dữ, con cá sấu này nhanh chóng “thể hiện sức mạnh” của mình bằng một cú cắn, chiếc iPhone 7 đã nằm gọn trong hàm. Và sau lần cắn đầu tiên, màn hình chiếc iPhone 7 đã nát tươm.



Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Màn hình iPhone 7 nát tươm sau cú cắn đầu tiên


Tiếp tục thế, đến lần thứ 2 thì con cá sấu này có vẻ đã nổi điên lên. Cú cắn của nó rất chặt, và phải mất khá nhiều thời gian thì anh chàng TechRax mới có thể “giải thoát” cho chiếc iPhone 7. Kết quả là màn hình của máy đã ngừng hiển thị, ở mặt sau lộ rõ các vết răng sâu hoắm, hay thậm chí đến cả chiếc gậy để kẹp iPhone cũng hư hỏng nặng nề.




Đến lần thứ 2 thì nó đã ngừng hiển thị




Ở mặt sau cũng in hằn những vết răng sâu hoắm


Qua đây, chúng ta cũng đã thấy được sự kinh khủng và nguy hiểm từ những cú cắn của cá sấu là như thế nào. Và hãy nhớ rằng video ở trên được thực hiện trong sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia huấn luyện, do đó bạn tuyệt đối không được tự ý thử nếu như có vô tình đi chơi sở thú đấy nhé!


Xem thêm: Người dùng iOS 10 sẽ không thể 'trượt để mở khóa' được nữa

Theo genk.vn

Từ khoá : Thanh, mang, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

"Tra tấn" iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo và cái kết

Mới đây, một tài khoản Youtube đã đăng tải video thử nghiệm hành hạ iPhone 7 bằng fidget spinner tự chế rất độc đáo. Mời bạn xem video thú vị này nhé!

Mạ vàng xưa rồi, giờ iPhone 7 phải mạ silicon mới chất

Chúng ta đã từng xem qua video “mạ vàng” lên màn hình iPhone 7 và kết cục không mấy tốt đẹp cho lắm. Lần này, TechRax sẽ cho chúng ta thấy iPhone...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Tiếp tục ngâm iPhone 7 trong dung dịch sáp nóng

Mình cũng bó tay không biết là có bao nhiêu triệu cách để tra tấn smartphone nhưng theo 1 video mới đây của TechRax thì iPhone 7 tiếp tục thử độ...

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn.

Sẽ ra sao nếu thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone X từ độ cao hơn 300 mét?

Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc iPhone X với thiết kế 2 mặt kính đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả.

Đem iPhone 6s đông đá rồi đun sôi, kết quả ra sao?

Để thử khả chịu sốc nhiệt của iPhone 6s, một tài khoản Youtube đã đem thiết bị nhúng lần lượt vào Ni tơ hóa lỏng và nước sôi, kết quả thu được khá bất ngờ!

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.