Huawei Mate 9 nhận bản cập nhật phần mềm mới

Huawei lần đầu công bố camera Leica trên smartphone mang tên Huawei P9 và gần đây, họ đã mang cụm camera lợi hại này lên chiếc Huawei Mate 9. Không dừng lại ở đó, Huawei Mate 9 cũng vừa nhận được bản cập nhật nâng cấp tính năng zoom quang học.


Huawei Mate 9 được trang bị camera 12MP ở phía sau cùng với camera 20MP. Camera sau này cũng có hỗ trợ tính năng zoom quang học 2X và zoom kỹ thuật số 6X, cũng như ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Phiên bản cập nhật mới cho Huawei Mate 9 mang tên MHA-AL00C00B153 sẽ cho phép camera này nâng khả năng zoom quang học lên tới 10 lần giúp bạn có thể chụp được những hình ảnh rõ nét ngay khi đứng ở khoảng cách xa. Ngoài ra, bản cập nhật cũng tối ưu hóa việc hiển thị hình ảnh cũng như tối ưu hóa thời gian tải ứng dụng, tăng cường hiệu suất.

Bên cạnh đó, bản cập nhật hệ thống này cũng cung cấp các bản vá lỗi bảo mật mới nhất từ Google giúp người dùng an tâm sử dụng máy hơn. Hiện nay Huawei Mate 9 vẫn chưa bán tại thị trường Việt Nam, hi vọng trong một ngày không xa, nó sẽ có mặt ở nước ta.


Từ khoá : Huawei, Mate

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 9 sẽ trang bị camera kép zoom quang 4X

Thegioididong - Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã biết tất cả những thông tin về Huawei Mate 9 thì bạn đã sai bởi mới đây, Evan Blass đã chỉ ra một thông tin hết sức thú...

Cận cảnh hình ảnh chụp góc rộng của Huawei Mate 20 Pro tại Việt Nam

Nhắc lại một chút về thông số camera của Huawei Mate 20 Pro. Máy sử dụng hệ thống 3 camera với camera chính với độ phân giải 40 MP + 20 MP + 8MP.

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Mate 9 Pro có zoom quang 4x nhưng giá bán lên tới 30 triệu đồng

Thông tin từ “thánh rò rỉ” @evleaks (Evan Blass) vừa chia sẻ trên Twitter cho biết Huawei Mate 9/Pro sắp tới sẽ trang bị cả zoom quang 4x nhưng giá bán của máy lên tới 1.300 USD (khoảng gần 30 triệu đồng).

Huawei Mate 20 Pro: Thiết kế nguyên khối bóng bẩy, camera 3 ống kính Leica

Viền cạnh trên màn hình có notch tai thỏ khá lớn. Bạn có thể hỏi vì sao không làm tai thỏ gọn hơn? Đó là bởi Huawei Mate 20 Pro tích hợp cả camera 3D để hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D, nói nôm na là tương tự như Face ID trên iPhone Xs vậy.

Camera siêu rộng của Huawei Mate 20 Pro làm được gì?

Ngoài 2 camera gồm một camera thông thường và một camera với ống kính tele để zoom quang, chụp ảnh xóa phông, thì bây giờ, Mate 20 Pro còn có thêm một camera với ống kính góc rộng, mang lại khả năng chụp ảnh với khung cảnh rộng lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi