Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.


Meizu M5S xuất hiện với hai phiên bản có tên mã lần lượt là M612Q và M612M. Được biết, hai thiết bị này có cùng thông số kỹ thuật là vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.3 GHz, màn hình 5.2 inch độ phân giải HD, RAM/ROM với ba tùy chọn là 2 GB/16 GB, 3 GB/32 GB và 4 GB/64 GB.

Bộ đôi camera trước sau của máy lần lượt là 5 MP và 13 MP. Về thiết kế, Meizu M5S trông có vẻ tương tự như chiếc Meizu M5 Note vừa ra mắt cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, trọng lượng và kích thước của Meizu M5S cũng được tiết lộ là 138 gram và 148.2 × 72.53 × 8.4 mm. Thiết bị sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, pin dung lượng 2.930 mAh. Meizu M5S có các tùy chọn màu sắc là bạc, xám, vàng và vàng hồng.

Ngoài TENAA thì trang Gsmarena còn cho hay rằng Meizu M5S cũng đã đạt chứng nhận 3C, một chứng nhận bắt buộc khi phê duyệt sản phẩm bán tại Trung Quốc, điều này có nghĩa là Meizu M5S đã được đánh giá phù hợp để bán ra tại thị trường này và sẽ sớm ra mắt.


Từ khoá : Meizu, M5S, TENAA

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

Meizu M5 vừa được TENAA chứng nhận: Có thêm phiên bản 3GB và 6GB RAM

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới mang tên Meizu M5 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA chứng nhận đánh dấu việc sắp ra mắt trên thị trường.

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu M5 Note xuất hiện tại TENAA với RAM 4 GB

Vào ngày 30/11 tới, Meizu M5 Note sẽ chính thức ra mắt và mới đây, nó cũng đã xuất hiện trên TENAA Trung Quốc xác nhận có thêm một phiên bản RAM 4...

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước văn bản cực nhanh trên iOS 15

Trên hệ điều hành iOS, Apple không cho phép người dùng tùy biến giao diện như trên Android, nhưng một vài tính năng ẩn có thể bạn chưa biết trên iOS 15 sẽ giúp cho bạn tùy chỉnh theo sở thích của mình, điển hình là

Thủ thuật phát Wi-Fi từ máy tính trực tiếp trên Windows 10

Đôi khi bạn sẽ muốn biến chiếc máy tính của mình thành điểm phát Wi-Fi để có thể chia sẻ cho người khác hay đơn thuần là phát cho smartphone của mình để lên mạng. Trong bài này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.