Đây rồi nhan sắc smartphone Nokia mà chúng ta hằng mong đợi


Đầu năm sau Nokia sẽ chính thức quay lại thị trường smartphone với sản phẩm cao cấp Nokia P cùng một thiết bị tầm trung, bây giờ hình ảnh thực tế của một trong hai sản phẩm đã lộ diện.

Nokia P từng được ghi nhận với cấu hình cao cấp gồm chip Snapdragon 835, dung lượng RAM 6 GB, camera chính 23 MP với ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải QHD, ngoài ra một thiết bị tầm trung với màn hình 5.2 inch cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Và mới đây trang tin phonearena đã chia sẻ cho chúng ta hình ảnh mặt trước được tin là của smartphone Android tầm trung mới của Nokia. Như các bạn có thể thấy, cạnh trên màn hình logo Nokia 'huyền thoại' đã quay trở lại, phía dưới là các phím điều hướng của Android cùng nút home.

Smartphone Android mới từ Nokia có thể sẽ ra mắt tại triển lãm MWC diễn ra vào cuối tháng 2/2017 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Cùng chờ đợi một thời gian ngắn nữa thôi nhé.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : nhan, smartphone, Nokia, mong

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone Nokia: Logo huyền thoại đã quay trở lại

Đầu năm sau Nokia sẽ chính thức quay lại thị trường smartphone với sản phẩm cao cấp Nokia P cùng một thiết bị tầm trung, bây giờ hình ảnh thực tế của một trong hai sản phẩm đã lộ diện.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Nokia E1 lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB, Android 7.0

Thế giới di động - Nokia từng rò rỉ sẽ ra mắt 6 đến 7 smartphone Android trong năm 2017 này, hai trong số đó từng được ghi nhận là Nokia D1C và Nokia E1. Trong đó...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.