Astell & Kern ra mắt thêm hai phiên bản màu trắng và hồng Rose cho AK70 với số lượng giới hạn

Với công nghệ sơn và nhuộm màu mới cho vật liệu kim loại, dường như vấn đề màu sắc đã không còn là vấn đề khó khăn với những nhà sản xuất thiết bị cao cấp như Astell & Kern. Mới đây hãng vừa thêm vào bộ sưu tập các phiên bản màu sắc của mẫu máy nghe nhạc AK70 thêm 2 lựa chọn mới là trắng (White) và hồng phớt (Rose).

Đối với màu hồng phớt nhạt, vỏ máy sẽ được nhuộm màu bằng bằng công nghệ anodized hóa hiện đại nhất hiện nay, đem lại chất lượng lớp màu có độ bền cao, có thể nói là gần như không thể gây hư hại gì trong suốt vòng đời của máy, miễn là khi người dùng giữ cho sản phẩm khỏi những hư hại nghiêm trọng như móp hoặc xước sâu trên bề mặt kim loại này.



AK70 Rose

Trong khi đó, phiên bản màu trắng lại sử dụng phương pháp phun sơn màu cổ điển để tạo cho bề mặt máy ra đúng màu với độ bóng cao.



AK70 White

Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải nâng niu và giữ gìn máy cẩn thận hơn vì lớp sơn này có khả năng chống chịu hiện tượng tróc và xước kém hơn so với phương pháp anodized hóa.




Toàn bộ phần cứng bên trong vẫn sẽ được giữ nguyên giống như phiên bản tiêu chuẩn. Hiện tại hãng chỉ mới lên kế hoạch sản xuất và cho ra mắt 2 phiên bản màu này tại thị trường Nhật Bản với số lượng giới hạn khá ít.


Theo Stereo.vn

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Astell&Kern AK70 - Khi sắc đẹp chạm vào âm thanh

Có thể nói rằng, với lựa chọn màu sắc là xanh bạc hà tươi trẻ và cực kỳ thời...

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

Máy nghe nhạc Astell & Kern 380 Copper giá 112 triệu về VN

Sau thành công của AK380, Astell & Kern tiếp tục cho trình làng AK380 Copper phiên bản...

JH Audio và Astell & Kern ra mắt dòng tai nghe “giá rẻ” Siren Michelle

Khi so sánh với đàn anh Layla II có mức giá 2.999USD tại nước ngoài, và trên 70 triệu...

Trên tay ampli Bluetooth Astell & Kern AK XB10 đầu tiên Việt Nam

Tôi ghét phải nhắc lại nhiều, nhưng sau khi Apple chính thức loại bỏ cổng 3,5mm trên mẫu điện thoại...

Trên tay MacBook 12 inch mới phiên bản màu vàng hồng (rose gold)

Trên tay chiếc MacBook Retina với màn hình 12 inch thế hệ mới phiên bản màu vàng hồng (rose gold) vừa được Apple giới thiệu

Xuất hiện Nokia 8 phiên bản màu hồng bắt mắt

Cụ thể, loạt ảnh bị rò rỉ của Nokia 8 cho thấy thiết bị sẽ được phủ màu hồng khá bắt mắt và quyến rũ. Trong khi kiểu dáng tổng thể của máy về cơ bản giống hết với các phiên bản màu khác với mặt lưng bóng bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác

Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ có phiên bản màu hồng Rose Pink tại Anh

Theo Samsung, sự biến đổi về các tuỳ chọn màu của hãng được 'lấy cảm hứng từ thiên nhiên', là sự kết hợp giưã 'sự sành điệu và hiện đại'.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với