Cận cảnh Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6 GB giá 11,3 triệu vừa về VN

Samsung Galaxy C9 Pro có thiết kế tốt với khung lim loại nguyên khối, màn hình lớn 6 inch, độ phân giải Full HD. Máy dùng RAM 6 GB, pin 4.000 mAh, camera 16 MP khẩu độ f/1.9.

 


Samsung Galaxy C9 Pro vừa được một hệ thống bán lẻ ở TP.HCM xách tay về từ Trung Quốc. Phụ kiện đi kèm máy gồm củ sạc, tai nghe, dây cáp. Hộp đựng vẫn đóng theo cách truyền thống với chữ C lớn được in chìm.


Galaxy C9 Pro là chiếc phablet thú vị, máy được định vị trong phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thanh RAM lên đến 6 GB. Tuy nhiên, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 653 đời cũ trên máy lại khập khiễng với dung lượng RAM lớn. Các thông số khác gồm bộ nhớ trong 32 GB, pin 4.000 mAh.

 

 


Máy dùng bộ khung kim loại nguyên khối, mặt lưng đẹp và mịn cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.


Cụm máy ảnh 16 MP và đèn flash nằm gọn gàng phía trên. Camera trên C9 Pro được trang bị khẩu độ lớn với f/1.9.


6 dải ăng ten mảnh được chia đều về 2 nửa thân máy. Chúng được làm mảnh và tinh tế, tạo điểm nhấn.


Cạnh bên mỏng với những đường vát dọc, phím nguồn, khe cắm SIM và thẻ nhớ được bố trí bên cạnh phải.


Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng. Chúng được làm mảnh, cho độ nảy tốt nhưng được bố trí khá cao, người dùng phải với tay mới có thể thao tác được.


Cạnh trên hoàn toàn phẳng, không bị chia cắt bởi 2 miếng nhựa giúp bắt sóng như thường thấy trên các smartphone của Samsung.


Các cổng kết nối được bố trí ở cạnh dưới. Những chi tiết này đều được gia công tốt, độ hoàn thiện cao.


Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD. Viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng cho trải nghiệm tốt về thị giác. Máy đầm tay, các góc cạnh được bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Với những người có bàn tay nhỏ thì sẽ gặp một chút khi khăn khi sử dụng.

 

 


Camera trước có cùng độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9.


Cảm biến vân tay 1 chạm được bố trí ngay trên phím Home. Hai phím điều hướng sẽ sáng đèn khi sử dụng.


Máy ảnh 16 MP được tích hợp sẵn nhiều chế độ, người dùng có những tuỳ chọn riêng. Trong điều kiện lý tưởng, máy bắt nét nhanh, ảnh trong và chi tiết.

 

 


Theo anh Lê Xuân Tình, chủ hệ thống XT Mobile, Samsung Galaxy C9 Pro sẽ phù hợp với nhóm người cần một thiết bị có màn hình lớn, cấu hình khá để giải trí. Mức giá 12,3 triệu khá phù hợp và sát với giá trên thị trường quốc tế.

 

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Pro, RAM, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6GB về Việt Nam với giá 11,3 triệu đồng

Samsung Galaxy C9 Pro vừa được một hệ thống bán lẻ ở TP.HCM xách tay về từ Trung Quốc. Phụ kiện đi kèm máy gồm củ sạc, tai nghe, dây cáp. Hộp đựng vẫn đóng...

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy C7 với cấu hình mạnh mẽ

Bên cạnh Samsung Galaxy C5 thì Samsung cũng đã chính thức giới thiệu Phablet Samsung Galaxy C7 với màn hình lớn và cấu hình mạnh hơn

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Sau thành công của Galaxy J7 Pro, sắp tới Samsung sẽ bán J3 Pro

Sau thành công vượt ngoài kỳ vọng, thậm chí số lượng máy trong ngày đầu mở bán Galaxy J7 Pro còn vượt mặt gấp nhiều lần so với model tiền nhiệm J7...

Samsung nhá hàng Galaxy A6s: Camera kép, Chip 8 nhân mạnh mẽ

Galaxy A6s được trang bị màn LCD IPS 5,99 inch với độ phân giải 2K đây được xem là có phần cắt giảm so với màn ...

Samsung vừa bổ sung A9s và A6s vào đại gia đình Galaxy A-series tại Trung Quốc

Giống như các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy A6s được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6 inch và có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ