Điểm danh những smartband nổi bật nhất năm 2016

Hãy cùng FPTShop điểm danh những chiếc vòng đeo tay thông minh nổi bật và xuất sắc nhất được tung ra trong năm qua.

2016 là năm bùng nổ của nhiều công nghệ di động mới, không chỉ smartphone, smartwatch mà thị trường vòng đeo tay thông minh (smartband) cũng được những nhà sản xuất chú tâm phát triển. Ngoài chức năng theo dõi tình trạng sức khỏe người sử dụng, giờ đây smartband còn được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hãy cùng FPTShop điểm danh những mẫu vòng đeo tay thông minh nổi bật nhất trong năm vừa qua nhé!

 


Samsung Gear Fit 2

 

Rút kinh nghiệm từ model Gear Fit đầu tiên, Samsung đã tiến hành tích hợp thêm những chức năng hữu ích như: cảm biến nhịp tim, đo lượng calo, đếm số bước chân người sử dụng, một ứng dụng sẽ tổng hợp những dữ liệu này và truyền tới smartphone của người dùng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartband thì Gear Fit 2 chính là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua, sản phẩm sở hữu nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung và được thiết kế thông minh ôm trọn cổ tay người sử dụng. Về cấu hình, Gear Fit 2 mang trong mình chip xử lý Exynos 3250 cùng bộ nhớ trong 4GB và 512 MB RAM. Sản phẩm được tích hợp sẵn hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung và có viên pin 200 mAh có thể giúp thiết bị chạy trong khoảng thời gian hơn 3 ngày.


Gear Fit 2 là chiếc smartband rất đáng để sở hữu

 


Misfit Ray

 

Nếu chỉ nhìn lướt qua, ai cũng sẽ nghĩ Misfit Ray là một phụ kiện thời trang do thiết kế nhỏ gọn và bóng bẩy của sản phẩm. Thiết bị này được chuẩn bị sẵn bộ 6 màu sắc để chọn lựa và có lớp vỏ ngoài làm từ vật liệu nhôm chịu lực.

Khác với đa số smartband khác, Misfit Ray không có màn hình hiển thị riêng và tất cả những thông tin mà thiết bị này ghi nhận được trong quá trình hoạt động đều được truyền tải trực tiếp lên màn hình của smartphone người dùng cầm trên tay. Các chức năng mà sản phẩm này sở hữu là đo khoảng cách, đếm bước chân, nhận biết chất lượng giấc ngủ cũng như báo thức, thông báo.


Thiết kế đơn giản tinh tế của Misfit Ray

 


Fitbit Charge 2

 

Fitbit là một công ty dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm đeo tay thông minh. Bạn có thể nhìn thấy rõ điều đó qua chiếc smartband Charge 2 mà họ sản xuất, thiết bị này không chỉ có ngoại hình lịch lãm mà còn sở hữu những tính năng thiết thực như đo nhịp tim, nhận diện khoảng tim đập khi người dùng luyện tập thể lực để đưa ra thông báo, không chỉ vậy, nó còn có chức năng đếm số tầng khi bạn đi cầu thang cũng như tính toán thời gian bạn vận động trong ngày.


Cận cảnh chiếc Charge 2 lịch lãm của Fitbit

 


Infinix Xband XB01

 

Sản phẩm mang trong mình rất nhiều chức năng theo dõi sức khỏe người sử dụng như đo đạc lượng calo, đếm bước chân chạy, nó còn còn có thể nhận thông báo từ smartphone. Ngoài ra, điểm nhấn của Xband XB01 nằm ở chỗ giúp người dùng có thể tháo lắp để biến thiết bị này thành một chiếc tai nghe kết nối Bluetooth bất cứ lúc nào cần sử dụng.


Xband XB01 hoàn toàn có thể biến thành tai nghe Bluetooth nếu muốn

 


Xiaomi Mi Band 2

 

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, Xiaomi Mi Band 2 là chiếc smartband quen thuộc bởi thiết bị này từng tạo nên cơn sốt mua hàng tại nước ta trong một thời gian nhờ mức giá dễ chịu. Xiaomi đã cố gắng đem lên Mi Band 2 nhiều tính năng nhất có thể mà vẫn giữ giá thành sản phẩm phải chăng. Thiết bị này có thể theo dõi bước chân, tính khoảng cách đi bộ được, cho người dùng biết lượng calo họ đã tiêu thụ cũng như kiểm tra chất lượng mỗi giấc ngủ.


Xiaomi Mi Band 2 có giá thành khá phải chăng

 


Garmin Vivosmart HR+


Chiếc vòng tay thông minh nhỏ nhắn này được nhà sản xuất tích hợp khá đầy đủ những chức năng theo dõi sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là cảm biến nhịp tim và đo đạc quãng đường chạy bộ thông qua hệ thống GPS. Với màn hình hiển thị được thiết kế tinh tế, Garmin Vivosmart HR+ sẽ giúp bạn nhận thông báo email cũng như tin nhắn, thậm chí tương tác trực tiếp với các thông báo đó nhờ vào một ứng dụng kết hợp smartphone.


 

Garmin Vivosmart HR+ mang trong mình đầy đủ các tính năng sức khỏe

 


Tomtom Touch

 

Những người đang muốn giảm cân có thể cân nhắc tới việc sở hữu Tomtom Touch bởi chiếc vòng thông minh này có khả năng phân tích và hiển thị phần trăm chất béo trong cơ thể chủ nhân, thông báo tỷ lệ cơ của cổng tay từ những dữ liệu thu thập được trong quá trình hoạt động. Chưa hết Tomtom Touch có thể tính toán lượng calo được đốt đi và cho bạn biết thời gian ngủ chính xác.


Tomtom Touch có thể hiển thị phần trăm chất béo trong cơ thể

 

AnhNQ

Theo: VnExpress

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay thông minh, món phụ kiện không thể thiếu trong thời đại công nghệ số

Không chỉ đơn thuần là một phụ kiện di động, vòng đeo tay thông minh mang trong mình rất nhiều tiện ích mà con người thời đại công nghệ số cần có.

Gear Fit 2 vừa được giảm giá sốc hơn 1 triệu đồng

Gear Fit 2 là 1 trong những chiếc smartband mới nhất của Samsung với nhiều tính năng thú vị hỗ trợ cho người dùng. Mới đây, sản phẩm này vừa được...

Smartwatch trang bị màn hình xoay tương tự Samsung Gear 2

Thế giới di động - No.1, thương hiệu đang cố gắng vươn lên trong lĩnh vực smartwatch và smartband vừa phát hành một phiên bản mới của đồng hồ thông minh nổi tiếng...

Smartband Meizu H1 lộ diện: Ra mắt cùng Meizu M5 Note

Theo báo cáo mới nhất cho biết Meizu H1 - vòng đeo tay sức khỏe của hãng điện thoại Trung Quốc sẽ được ra mắt cùng với M5 Note tại sự kiện ngày 6 tháng 12.

Galaxy Gear Fit 2 giảm giá sốc lên tới hơn 1 triệu đồng

Galaxy Gear Fit 2 là chiếc smartband nổi tiếng của Samsung với hàng loạt những tính năng thú vị giúp ích cho sinh hoạt hằng ngày của người dùng....

Smartband cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2 chính thức lên kệ

Thị trường vòng đeo tay thông minh đang bắt đầu trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của vòng tay Xiaomi Mi Band 2. Bây giờ, nhiều thương...

Gear Fit 2 tiếp tục giảm giá sốc, giảm 2 triệu

Ngày hôm qua, mình đã đưa tin Gear Fit 2 được giảm giá 1.2 triệu đồng, và hôm nay, sản phẩm này tiếp tục được giảm giá thêm 800 ngàn đồng nữa.

Gear Fit 2 Pro bất ngờ xuất hiện trên chính trang web của Samsung

Những tin đồn liên quan đến một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Samsung – Gear Fit 2 Pro (SM-R365) đã xuất hiện vào giữa tháng 7 vừa qua....

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.