Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

 

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX
Honor Magic, smartphone không viền màn hình sắp trình làng

Ngay sau khi tung ra bộ 3 Huawei Mate9, Huawei lại chuẩn bị trình làng Honor Magic, chiếc smartphone không viền màn hình được đánh giá ấn tượng hơn cả đối thủ Mi MIXđến từ Xiaomi. Dự kiến chiếc smartphone này sẽ được trình làng vào ngày 16/12 sắp tới.

Honor Magic, smartphone không viền màn hình sắp trình làng

Ngay sau khi ra mắt bộ ba Huawei Mate 9, Mate 9 Pro và Mate 9 Design cách đây một tháng, Huawei lại tiếp tục gây bất ngờ bằng poster giới thiệu một chiếc điện thoại rất đặc biệt mang tên Huawei Honor Magic. Mới đây, một tấm Poster quảng cáo với hình ảnh ẩn dụ mặt trăng ở phía sau, có thể ngụ ý là mẫu điện thoại này sẽ cong cả 4 cạnh.

 

Tấm poster của Huawei Honor Magic bị rò rỉ

Một Poster khác còn cho thấy Huawei Honor Magic có viền màn hình siêu mỏng. Hình ảnh này cho thấy tỷ lệ hiển thị của màn hình trên diện tích mặt trước của Honor Magic rất cao, viền trên dưới mảnh như nhau còn viền cạnh bên gần như không có. Ngoài ra, flagship này còn có thể được trang bị màn hình cong để tăng khả năng hiển thị.

 

Nếu thực sự Honor Magic có thiết kế này thì đây xứng đáng là mẫu điện thoại có mặt trước đẹp và “sexy” nhất thế giới.

Sử dụng công nghệ pin mới, sạc siêu tốc

Ngoài thiết kế độc đáo, Huawei Honor Magic còn được tiết lộ sẽ dùng công nghệ pin Graphene mới nhất, hỗ trợ tốc độ sạc siêu nhanh 48% chỉ trong vòng 5 phút.

 

Huawei đang chứng minh tại sao mình lại nằm trong top 3 nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới hiện nay bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Nhìn vào những hình ảnh tuyệt đẹp trên, chắc hẳn chúng ta sẽ rất tò mò về việc Huawei sẽ xử lý loa thoại, camera trước, các cảm biến và phím Home ở mặt trước thế nào khi sử dụng viền màn hình mỏng như vậy trên Honor Magic. Cùng chờ đến ngày ngày mai (16/12), khi chiếc smartphone không viền Huawei Honor Magic chính thức ra mắt nhé! Mọi thứ sẽ được sáng tỏ.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Smartphone, Huawei, Honor, Magic, MIX

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Smartphone Honor Magic lộ ảnh thật, viền màn hình không thể mỏng hơn

Sau khi thông tin về ngày ra mắt Huawei Honor Magic được công bố thì ảnh thật của thiết bị này cũng đã được hé lộ với viền màn hình không thể mỏng hơn.

Huawei Honor Magic sẽ sử dụng chip Kirin 950 và công nghệ sạc siêu nhanh mới

Smartphone mới Huawei Honor Magic sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh mới và đi kèm là vi xử lý mạnh mẽ Kirin 950.

Hình ảnh vỏ hộp hé lộ một số chi tiết thú vị về Honor Magic 2

Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ chỉ đơn giản hiển thị một hộp đen với thương hiệu Tesla được in ở giữa và logo Honor Magic 2 nằm bên dưới, qua đó gợi ý về mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty này. Được biết, mối quan hệ đối tác giữa Honor

Honor Magic 2 ấn định ngày ra mắt chính thức vào 31/10 tới

Tuy không hề đề cập tới lịch trình ra mắt cụ thể của Magic 2 tại IFA 2018 nhưng hiện tại, trên trang chủ của Honor Trung Quốc đã xuất hiện một bức poster khá bắt mắt về model này với ngày ra mắt chính thức được ấn định là 31/10/2018. Đây sẽ là một

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei Honor V10: Tổng hợp những thông tin cần biết về siêu phẩm mới

Bên cạnh series Mate 10 chuẩn bị ra mắt, một chiếc smartphone nữa cũng được chú ý không kém đó chính là chiếc Honor V10. Nhiều nguồn tin cho rằng...

Cận cảnh Honor Magic 2 qua những hình ảnh báo chí đẹp mắt

Bây giờ, một nguồn tin nội bộ đã đăng tải một hình ảnh báo chí của chiếc Honor Magic 2 và qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của máy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực