Loạt ảnh chụp tuyệt đẹp từ camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã có những thay đổi lớn về camera. Tuy cắt giảm độ phân giải cảm biến từ 16MP xuống 12MP nhưng Samsung đã tăng kích cỡ điểm ảnh từ 1,12μm lên 1,4μm, qua đó thu sáng nhiều hơn 56%. Bên cạnh đó ống kính bộ đôi S7/S7 Edge tăng khẩu độ lên f/1,7, thu sáng tốt hơn 25% so với f/1,9 cũ của Samsung Galaxy S6. Tổng kết lại Samsung Galaxy S7 có thể chụp ảnh sáng hơn 95% so với Galaxy S6 - vốn đã là một chiếc máy chụp đêm tốt.

Ngoài thay đổi ống kính và cảm biến, Samsung Galaxy S7 còn có một công nghệ mới mà Samsung gọi là Dual Pixel, nghĩa là tất cả các điểm ảnh đều có được lấy nét theo Phase, cho tốc độ lấy nét siêu nhanh, kể cả khi lấy nét những vật thể chuyển động ở rất gần. Với những thông số kể trên, những người yêu thích chụp ảnh trên smartphone đều đang thấy “phát cuồng” về camera của S7/S7 Edge. Phải một thời gian nữa chúng ta mới có thể thử nghiệm thực tế khả năng chụp ảnh của bộ đôi này nhưng bây giờ các bạn đã có thể tham khảo một bộ ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera S7 và S7 Edge do Samsung cung cấp, mời các bạn chiêm ngưỡng:















Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: Tin tức Fpt

Từ khoá : tuy, camera, Samsung, Galaxy, Edge

TIN LIÊN QUAN

So sánh ảnh chụp Galaxy S7 Edge cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL

Cùng là Galaxy S7 nhưng không phải chất lượng ảnh như nhau, nếu bạn đang thắc mắc thì đó chính là chiếc điện thoại đã sử dụng 2 loại cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL. Điều này đã được Samsung xác nhận, vậy ảnh...

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

So sánh chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy S7 Edge và iPhone 7

Hôm nay chúng ta sẽ đến với màn đối đầu thú vị về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Thông số kỹ thuật Trong các ảnh chụp so sánh...

Thử chụp ảnh X-quang Samsung Galaxy S7 Edge

Bạn đã bao giờ thấy siêu phẩm hàng đầu hiện nay Samsung Galaxy S7 Edge dưới ống kính X-quang? Chắn chắn bạn sẽ ấn tượng với bộ ảnh chụp X-quang Samsung Galaxy S7 Edge

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Galaxy S7 Edge Hàn Quốc còn đáng sở hữu tại thời điểm này?

Galaxy S7 Edge đem đến ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế dựa trên ngôn ngữ chất liệu nhôm kính cả ở hai mặt trước và sau đi kèm với màn hình tràn viền quyến rũ.

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Đập hộp Samsung Galaxy S7 edge xanh san hô giá 18,5 triệu

Samsung Galaxy S7 edge màu xanh san hô mới lên kệ tại Việt Nam. Máy sẽ lấp đầy khoảng trống mà Galaxy Note 7 để lại trên nhóm cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.