Apple sản xuất iPhone 8 2 SIM dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Bản iPhone 8 Dual SIM có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nơi người dùng thích sử dụng nhiều SIM trên một smartphone.

iPhone 8 được cho sở hữu nhiều tính năng chưa từng có trước đó. Chẳng hạn, nó có thể sẽ khai tử nút Home hoàn toàn, và sử dụng màn hình OLED thay vì LCD.

Mới đây, nguồn tin từ Trung Quốc còn khẳng định lần đầu tiên Apple sẽ trang bị 2 khay SIM cho sản phẩm này. Theo đó, iPhone bản 2 SIM là món quà đặc biệt Apple dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mặc dù chưa được xác nhận, hình ảnh rò rỉ trên Weibo cho thấy Apple đã đệ đơn xin cấp một số bằng sáng chế tại Trung Quốc liên quan đến công nghệ 2 SIM. Trong đó, một bằng sáng chế liên quan đến việc lựa chọn SIM, bằng còn lại nói về khả năng tiêu thụ pin của công nghệ 2 SIM.

 

Apple sản xuất iPhone 8 2 SIM dành riêng cho thị trường Trung Quốc
Một trong những bằng sáng chế Apple đề nghị cấp tại Trung Quốc liên quan đến công nghệ 2 SIM. Ảnh: IThome.

Hiện chưa rõ công nghệ 2 SIM trên iPhone 8 của Apple có gì khác biệt so với các đối thủ. Liệu cả 2 SIM này có đồng thời hỗ trợ kết nối LTE hay giới hạn ở 1 SIM duy nhất? Giá bán của bản 1 SIM và Dual SIM khác nhau ra sao? Đây là những câu hỏi chưa có lời đáp.

Vài năm trước, kết nối 2 SIM chỉ dành cho những smartphone giá rẻ hoặc tầm trung. Tuy nhiên, thời gian gần đây các mẫu di động cao cấp đều trang bị tính năng này, mang đến sự linh hoạt trong cách sử dụng cho người dùng.

Những smartphone đời mới như Samsung Galaxy S7 edge, Xperia XZ hay Huawei P9 đều được trang bị 2 khay SIM.

 

Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, SIM

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

Trang tin Trung Quốc - Economic Daily News - mới đây đã cho biết Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone trong năm nay. Trong đó, có 3 mẫu iPhone gồm...

iPhone 13 vượt mốc 5 triệu đơn đặt hàng trong một ngày tại thị trường Trung Quốc

Apple đã mở đặt hàng cho series iPhone 13 tại thị trường Trung Quốc vào thứ 6 tuần trước. Và theo South China Morning Post ước tính, số lượng đơn đặt trước trên các nền tảng thương mại điện tử của…

Chỉ có iPhone Xs phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mới được trang bị 2 SIM

Đối với những thị trường còn lại, 1 trong 2 SIM sẽ là eSIM (SIM nhúng). Để tìm hiểu thêm về công nghệ SIM mới này, mời các bạn cùng đọc bài viết: eSIM là gì? Liệu nó có trở thành xu thế mới?

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Hàn Quốc có thể điều tra vụ pin iPhone 6s của Apple và thu hồi toàn bộ sản phẩm

Sau một số sự cố liên quan đến pin của iPhone 6s trong thời gian qua, các cơ quan Hàn Quốc đang có ý định điều tra vấn đề này và có thể sẽ thu hồi các sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt