Hướng dẫn nâng cấp phiên bản iOS 10.2

Apple đã tung ra bản cập nhật 10.2 mới để sửa một số lỗi và thêm các tính năng thú vị. xin hướng dẫn bạn cách cập nhật phiên bản iOS 10.2 này.

 


 

Sau thời gian phát hành bản beta, hôm qua Apple đã chính thức cho ra mắt phiên bản iOS 10.2 cập nhật sửa lỗi cho phiên bản trước, đồng thời mang thêm nhiều cải biến thú vị. Trên bản cập nhật lần này, Apple mang đến nhiều tính năng mới để tăng tính trải nghiệm cho người dùng như ứng dụng truyền hình, emoji thiết kế đẹp mắt hơn cùng 100 biểu tượng cảm xúc mới,...

 


Bản cập nhật iOS 10.2 sửa các lỗi sau:

 

- Lỗi về email,

- Ảnh bị phóng to khi di chuyển qua lại trên camera roll,

- Không hiện bàn phím khi đang nhắn tin,

- Lỗi xãy ra ở Facetime,

- Lỗi Safari Reader.

 


Thêm các tính năng trên iOS 10.2:

 

- Thêm hỗ trợ ảnh RAW,

- Hiệu ứng trong tin nhắn, 

- Điều khiển nhạc bằng cách trượt lên,

- Nâng cao Siri,

- Thêm thông báo cho các phụ kiện nhà thông minh,

- Tính năng Bluetooth cho bên thứ 3,

- Gia tăng bảo mật cho người dùng.

 


Hướng dẫn cách cập nhật phiên bản iOS 10.2:

 

- Update qua OTA:

 


 

Vào Cài đặt - Cài đặt chung - Cập nhật phần mềm

- Update qua iTunes:

Trong trường hợp máy bạn không thể tải trực tiếp bằng cách trên. Hãy thực hiện theo cách sau:

 


Hướng dẫn nâng cấp phiên bản iOS 10.2

 

Khởi động iTunes – Kết nối với thiết bị iOS của bạn với máy tính.

Tại đây, hệ thống sẽ tự động nhận diện và đưa ra đề nghị cập nhật phiên bản 10.2. Chỉ cần bấm Update là có thể cập nhật.

Xem thêm:

Kiểm tra ai chưa nhận lời mời kết bạn của mình trên Facebook

Samsung Galaxy C5 Pro và C7 Pro dời ngày ra mắt

Bạn lưu tên bạn bè của mình trên điện thoại là gì?

Vichan

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Apple chính thức tung ra bản iOS 10.2 beta 2, có gì hot?

Đúng một tuần sau khi bản iOS 10.2 beta đầu tiên được phát hành, Apple đã tung ra bản beta chính thức của hệ điều hành này.

Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.2 beta 3

Cứ mỗi một tuần trôi qua, Apple lại tung ra một phiên bản beta hệ điều hành iOS 10.2 mới. Tuần này là hệ điều hành iOS 10.2 beta 3.

Những tính năng tốt nhât trên iOS 15 mà người dùng chưa để ý

iOS 15 đã mang đến những cải tiến cần thiết cho các ứng dụng iPhone mặc định như FaceTime, Safari, Tin nhắn, Ghi chú, Sức khỏe, Thời tiết, Bản đồ,… Nó cũng bổ sung các tính năng mới cho tìm kiếm Spotlight, tăng cường nội dung chia sẻ AirPlay, cấu

Hướng dẫn cách sử dụng Siri trên Mac OS Sierra

Apple đã cho phép Siri hoạt động trên macOS Sierra. Các bạn hãy cùng xem qua bài viết hướng dẫn sử dụng Siri trên các dòng Macbook của Apple nhé.

Ngắm nhìn kho Emoji khổng lồ với phiên bản iOS mới nhất

Phiên bản iOS 10.2 beta sẽ mang lại cho bạn kho Emoji khổng lồ, độc đáo nhất từ trước đến giờ.

Apple ra iOS 10.2, macOS 10.12.2, watchOS 3.1.1, tvOS 10.1

Sau khi bất ngờ tung bản iOS 10.1.1 vá những lỗi còn tồn đọng và nâng cao trải nghiệm người dùng thì mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra bản iOS...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.