7 ứng dụng tốt nhất cho iOS trong tuần qua mà bạn nên trải nghiệm ngay

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 7 ứng dụng tốt nhất dành cho hệ điều hành iOS (iPhone, iPad) trong tuần qua.

Chúng ta lại đang trở lại với một tuần mới và như thường lệ, mình sẽ giới thiệu tới mọi người những ứng dụng tốt nhất dành cho iOS (iPhone & iPad). Bởi bạn biết đó, mỗi tuần, chúng ta đều đón nhận vô số ứng dụng mới trên App Store vì vậy sẽ rất khó để tìm ra được đâu là những cái tên xuất sắc.

 


Spectra

 


 

Tương tự như Pokemon Go, Spectra cũng sử dụng máy ảnh để hỗ trợ việc sử dụng ứng dụng tốt hơn. Tuy nhiên nhờ camera, bạn sẽ tìm kiếm màu sắc ngay trong khu vực xung quanh. Một ứng dụng giải trí vô cùng thú vị và đặc biệt.

Tải về Spectra

 


Picky Album

 


 

Picky Album là một thư viện tự động với việc phân tích hình ảnh gần đây của bạn và cố gắng để lọc ra các hình ảnh tốt nhất trong số đó. Bạn có thể chia sẻ ngay các bức hình đẹp lên Instagram mà không cần phải mất quá nhiều công đoạn.

Tải về Picky Album

 


Weav Run

 


 

Weav Run là một ứng dụng sức khỏe rất sáng tạo cho việc chạy bộ của bạn. Các ứng dụng đồng bộ hóa cường độ của âm nhạc và cường độ tập luyện hiện tại của bạn để giữ cho việc tập luyện được tuyệt vời nhất.

Tải về Weav Run

 


1600

 

 

Một ứng dụng khá thú vị về nghệ thuật và cách thức sử dụng. Bạn sẽ mở ứng dụng 1600 lên và hướng máy ảnh vào tờ một đô la. Các ứng dụng sẽ sử dụng máy ảnh của bạn và xây dựng một mô hình Augmented Reality của Nhà Trắng. Sau đó, bạn sẽ được 'nhìn thấy' những gì xảy ra trên màn hình điện thoại như lễ kỷ niệm tổng thống, lễ tuyên thệ nhậm chức...

Tải về 1600

 


Plato

 


 

Ứng dụng kết hợp trò chuyện và các trò chơi để làm cho bạn có thể tương tác với bạn bè dễ dàng hơn. Có những trò chơi như solitaire nhưng cũng có một số trò chơi đang khá hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Tải về Plato

 


Top Nine for Instagram

 


 

Ứng dụng này sẽ chọn ra 9 bức ảnh phổ biến nhất trên Instagram của mình trong năm 2016 và tự động ghép chúng lại với nhau trong một khung ảnh. Bạn không cần phải đăng nhập với Instagram hoặc cho phép truy cập đến bất cứ điều gì.

Tải về Top Nine for Instagram

 


Quotesgram Social

 


 

Ứng dụng có hơn 600 ngàn đầu báo giá từ 35 ngàn tác giả và đặc biệt là có hơn 110 ngàn người dùng đang sử dụng cũng như nhận thông tin cập nhật hàng ngày. Ngoài cập nhật thông tin, bạn còn có thể tạo ra các hình ảnh đẹp thông qua những ảnh bìa được chia sẻ hằng ngày và các bộ lọc tuyệt vời.

Tải về Quotesgram Social

Xem thêm: 7 ứng dụng khóa màn hình tối ưu nhất cho các thiết bị Android

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt và thay đổi hình nền iPhone, iPad mới nhất, iPhone tự đổi hình nền chỉ với một cú chạm

Bạn muốn thay đổi hình nền điện thoại để mang đến sự mới mẻ? Hay bạn muốn màn hình của mình thêm phần nổi bật hơn? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và thay đổi hình nền iPhone, iPad mới nhất, iPhone tự đổi hình nền chỉ với một cú...

Chỉnh sửa ảnh hàng loạt trên iPhone cực đẹp với cách sau

Thế giới di động - Bạn có quá nhiều hình ảnh trong điện thoại mà chưa qua chỉnh sửa? Với cách dưới đây, toàn bộ hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa vô cùng thông minh...

Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Thật dễ dàng để sử dụng iTunes để tải toàn bộ album nhạc trên iCloud xuống iPhone hoặc iPad của bạn.

Hướng dẫn cách chụp ảnh và quay màn hình iPhone, iPad cực dễ, không cần cài thêm ứng dụng

Chụp ảnh màn hình hay quay màn hình là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm đến. Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh và quay màn hình iPhone, iPad cực dễ, không cần cài thêm ứng dụng. 1. Tại sao cần chụp ảnh

AnTuTu chia sẻ danh sách các thiết bị iOS tốt nhất tháng 10/2020

AnTuTu vừa công bố danh sách các thiết bị Apple iOS tốt nhất trong tháng 10 năm 2020. Danh sách này loại trừ dòng iPhone 12 mới ra mắt và iPad Pro đứng đầu bảng xếp hạng.

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

Danh sách thiết bị được nâng cấp iOS 11

iOS 11 đã chính thức trình làng với nhiều điều mới mẻ. Chắc chắn bạn đang rất mong đợi chiếc iPhone, iPad của mình sẽ được lên đời phiên bản iOS mới này, dưới đây là danh sách.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.