7 ứng dụng khóa màn hình tối ưu nhất cho các thiết bị Android

Ứng dụng khoá màn hình từ lâu đã được rất nhiều người sử dụng nền tảng Android ưa chuộng và xem đây là một trong các ứng dụng không thể thiếu, các ứng dụng này không chỉ giúp giao diện của điện thoại trở nên đẹp hơn, mà còn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sau đây, xin giới thiệu đến các bạn 7 ứng dụng khóa màn hình tối ưu nhất dành cho hệ điều hành Android.


 
1. Next Lockscreen
 



Next Lockscreen khá đơn giản nhưng được cung cấp đầy đủ những tính năng như thông báo theo ngữ cảnh, theo thời gian và vị trí. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tạo danh sách những địa chỉ liên lạc ưa thích, hoặc thêm những phím tắt WiFi, Bluetooth… ngay trên màn hình khóa. Ứng dụng được trang bị hình nền khá đẹp mắt và có hỗ trợ mở khóa bằng cảm biến vân tay.

  • Next Lock Screen - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 
2. Hi Locker

 


 

Hi Locker được thiết kế theo phong cách khóa màn hình của Android cũ và và hiện đại. Ưu điểm của ứng dụng khóa màn hình này là khả năng bảo mật cực cao và hỗ trợ cả khóa màn hình bằng vân tay và khóa thông minh.

Ứng dụng khởi động rất nhanh, tính hợp những tính năng thông minh như dự báo thời tiết ngay trên màn hình khóa, nó cũng có một widget lịch bắt mắt nếu bạn muốn kiểm tra nhanh công việc hoặc sự kiện.

  • Hi Locker - Your Lock Screen - Android Apps on Google Play

 
3. AcDisplay

 

 

AcDisplay là ứng dụng màn hình khóa có giao diện đẹp mắt, tính năng tương tự như Notification. Ngoài ra, nó còn có khả năng kiểm soát và quản lý những thông báo khá khoa học. Do vậy, người dùng có thể biết được những thông báo mới bằng cách hiển thị chúng trên màn hình khá đơn giản, hoặc xem trực tiếp chúng từ màn hình khóa.

  • AcDisplay - Android Apps on Google Play

 
4. Echo Lockscreen

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=tj8Sv90lItU]

 

Echo Lockscreen không đơn thuần chỉ là ứng dụng khóa màn hình đơn giản, nó còn có khả năng cung cấp thông báo từ những app khác đang được cài đặt trên thiết bị của bạn, đưa ra những cảnh báo thông minh và thiết lập tính năng bảo mật nhanh và hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, nó còn có khá nhiều tùy chọn Snooze để bạn có thể bỏ qua những thông báo và hiển thị lại sau. Echo Lockscreen phát hành với hai phiên bản là bản free và bản cao cấp với giá 2.99 USD.

  • Echo Notification Lockscreen - Android Apps on Google Play

 
5. Picturesque Lock Screen

 

 

Ứng dụng này được phát triển bởi Microsoft và người dùng có thể sử dụng những bức ảnh tuyệt đẹp từ Bing làm màn hình khóa. Ngoài ra, Picturesque Lock Screen còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như thông báo, widget thời gian, lịch…

  • Picturesque Lock Screen - Android Apps on Google Play

 
6. ZUI Locker

 

 

ZUI Locker được thiết kế tuyệt đẹp giúp người dùng có thể tùy chỉnh cả màn hình khóa và hình nền theo nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ vậy, ZUI Locker còn được tích hợp khả năng bảo mật rất tốt, bằng cơ chế kích hoạt mật khẩu an toàn, người lạ sẽ không thể truy cập vào thiết bị của bạn.

  • ZUI Locker-Elegant Lock Screen - Android Apps on Google Play

 
7. Gesture Lock Screen
 


 

Gesture Lock Screen là ứng dụng khóa màn hình bằng hình vẽ tuyệt vời cho Android. Ứng dụng này được trang bị nhiều tính năng thông minh như tùy chỉnh phông nền, mở khóa, mở màn hình, âm thanh… Ứng dụng phát hành với hai phiên bản miễn phí và trả phí. Tuy nhiên, phiên bản trả phí hay đi kèm với quảng cáo, nếu bạn thấy khó chịu với điều này hãy bỏ ra $4.99 để nâng cấp.

  • Gesture Lock Screen - Android Apps on Google Play

Duyên

Nguồn : beebom.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm ứng dụng khóa màn hình bằng vân tay của Microsoft

Bạn đã từng thử qua phần mềm khóa màn hình điện thoại Android bằng vân tay của Microsoft chưa? Nếu chưa hãy thử ngay nhé!

Desktop Locker Pro: Đa dạng cách bảo vệ máy tính

Desktop Locker Pro là phần mềm cung cấp cho bạn hàng loạt công cụ bảo vệ máy tính trước những xâm phạm ngoài ý muốn. Hiện tại phần mềm này đang...

Những phần mềm bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất

Ở bài trước TCN đã liệt kê 3 Phần mềm bảo mật miễn phí tốt nhất trên Android nối tiếp chủ đề hot này TCN sẽ tiếp tục giới thiệu tới độc giả 3 ứng dụng bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất trên nền tảng Android.

Bảo mật hơn với Advanced Desktop Locker Pro hiện đang free

Advanced Desktop Locker là phần mềm tiện ích giúp khóa màn hình máy tính một cách dễ dàng, ngăn chặn truy cập màn hình máy tính khi không có sự...

5 phím tắt hữu ích trên Android không phải ai cũng biết

Sử dụng 5 phím tắt hữu ích ngay dưới đây để có thể khai thác hệ điều hành Android một cách tốt nhất.

Nếu bạn bỏ qua những phím tắt này trên Android thật sự là quá đáng tiếc!

Đây đều là các phím tắt khá phổ biến, tiện lợi trên smartphone Android tuy nhiên hầu như người dùng lại không chú ý và ít khi sử dụng chúng.

Xuất hiện video khóa màn hình Windows Phone theo phong cách Android

Chức năng Pattern Lock (đặt mật khẩu truy cập thiết bị thông qua thao tác vuốt đường thẳng qua các điểm trên một ma trận hình vuông) đã không còn xa lạ với người dùng Android, mới đây các nhà phát triển đã đưa tính năng tương tự lên thiết bị chạy

HTC 10 bất ngờ nhận được Android 7.0 Nougat qua OTA

Hôm nay, hãng điện thoại Đài Loan bắt đầu tung ra Android 7.0 Nougat dành cho người dùng HTC 10 phiên bản không khóa mạng quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.