Bạn sẽ trở thành tỉ phú nếu còn giữ iPhone 2G nguyên seal

Một chiếc điện thoại iPhone đời đầu (iPhone 2G) mới 100% nguyên seal đang có giá nửa tỷ đồng. Nghĩa là chỉ cần còn giữ 2 cái iPhone “cổ lỗ sĩ” này, bạn sẽ là một tỉ phú.

So sánh iPhone 7 với iPhone đời đầu, 9 năm qua Apple đã làm được gì?

Trên trang thương mại điện tử nổi tiếng thế giới eBay, những chiếc iPhone 2G mới tinh đang được niêm yết với mức giá từ 19.000 – 22.000 USD (421 – 500 triệu đồng). Các nhà phân tích đưa ra nhận định là giá iPhone 2G đang tăng một cách chóng mặt. Cách đây 2 tháng, những chiếc iPhone này “chỉ” có giá 8.500 USD (khoảng 193 triệu đồng).

 


 

Mẫu iPhone 2G sở dĩ đắt giá như vậy vì nó là chiếc iPhone đầu tiên, được Steve Jobs giới thiệu vào ngày 9/1/2007, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành sản xuất điện thoại. Do đó những fan của Apple, hay những người yêu công nghệ có điều kiện về kinh tế đều mong muốn sở hữu mẫu iPhone huyền thoại này.

 


Bạn sẽ trở thành tỉ phú nếu còn giữ iPhone 2G nguyên seal

 

Tuy nhiên việc mua iPhone 2G hiện nay chỉ có ý nghĩa sưu tầm vì nó tỏ ra quá lỗi thời so với các smartphone hiện tại. Mẫu iPhone đời đầu không có 3G, camera chỉ 2MP, không có đèn flash, không hỗ trợ Bluetooth. Mặc dù vậy thiết kế của nó vẫn rất đẹp và có màn hình cảm ứng cực nhạy, điều không có mặt trên bất cứ mẫu điện thoại nào thời đó.

Giá bán iPhone 2G thời điểm ra mắt là 499 USD (khoảng 11,3 triệu đồng) cho bản 4GB và 599 USD (khoảng 13,6 triệu đồng) cho bản 8GB. Nhưng qua thời gian, giờ đây nó đã trở thành một món “đồ cổ” và đắt gấp 30 lần chiếc iPhone 7 thời thượng.

 

Quân LNH

(theo BGR)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Giá iPhone 2G leo thang, đắt gấp 34 lần iPhone 7

Trên eBay, có người sẵn sàng đấu giá 22.000 USD để sở hữu một chiếc iPhone 2G còn nguyên seal.

iPhone đời đầu có giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone 2G đời đầu còn nguyên seal hiện được rao bán với mức giá 'trên trời' gấp 10 lần iPhone 7 mới ra.

Làm sao iPhone 6s nguyên seal lại có thể chứa toàn đá?

Vụ lùm xùm iPhone 6s còn nguyên seal nhưng bên trong chứa toàn đá làm cộng đồng khá hoang mang, vì rõ ràng chuyện làm giả seal sản phẩm là chẳng khó khăn gì.

iPhone đời cũ có giá 'trên trời' tại Việt Nam

iPhone 3GS, iPhone 4 chỉ từ 3 - 5 triệu đồng, trong khi iPhone 2G chưa kích hoạt có giá lên tới hàng chục triệu đồng.

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.