Samsung Galaxy S7 và S7 edge sẽ được lên thẳng Android 7.1.1 Nougat

Theo báo cáo mới nhất thì bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đều được nâng cấp thẳng lên Android 7.1.1 Nougat.

 


 

Samsung đã có một chương trình Beta Galaxy cho phép người dùng đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Anh, Mỹ hay Trung Quốc để trải nghiệm trước Android Nougat trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa tiết lộ ngày cập nhật chính thức phiên bản Android này cho tất cả mọi người. Chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa nhưng có một tin vui hơn dành cho chủ sở hữu 2 smartphone cao cấp nhất của Samsung đó là dù điện thoại được thử nghiệm trên Android 7.0 nhưng khi cập nhật chính thức sẽ là Android 7.1.1 Nougat.

Như các bạn đã biết thì phiên bản Android 7.1.1 Nougat mới chính thức phát hành đầu tháng này. Các thiết bị được ưu ái cập nhật trước trên toàn thế giới chỉ có Google Pixel và dòng sản phẩm Nexus của Google.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh thì Samsung dường như đã xác nhận với người dùng đang tham gia Beta Galaxy rằng Android 7.1.1 Nougat sẽ được cập nhật chính thức cho tất cả mọi người. Nhưng nhiều khả năng bản cập nhật này sẽ không được tung ra trong năm 2016.

 


Samsung xác nhận cập nhật Android 7.1.1 cho 2 siêu phẩm của mình

 

Chắc chắn là các tính năng mới mà Android Nougat sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng Galaxy S7 và S7 edge. Thêm nữa, khi bản cập thành công Nougat trên S7 và S7 edge thì giao diện người dùng nổi tiếng của Samsung là TouchWiz sẽ được chính thức đổi tên thành Samsung Experience.

Xem thêm: Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 edge bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat Beta

Chuyên trang sammobile mới đây cho biết Samsung đã bắt đầu cung cấp bản thử nghiệm Android 7.0 Nougat Beta cho người dùng Galaxy S7 Edge tại Anh. Người dùng chỉ cần tải về phần...

Samsung phát hành Android 7.0 Nougat Beta 4 cho Galaxy S7 và S7 edge

Samsung đã tiếp tục nâng cấp bản firrmware beta mới của Android 7.0 Nougat cho các người dùng nằm trong chương trình Beta Galaxy đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge. Đây là lần...

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Samsung ngưng cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7, S7 Edge

Thế giới di động - Tiếp bước HTC, Samsung được cho là đã tạm hoãn chương trình cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge do một số lỗi phát sinh.

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Samsung bắt đầu phát triển Android 7.0 Nougat cho Galaxy S6 và S6 edge

Galaxy S6 và S6 Edge là 2 mẫu smartphone chứng kiến nhiều sự thay đổi đột phá nhất trong quá trình phát triển dòng Galaxy S của Samsung. Mới đây, sau khi tung bản beta...

Samsung Galaxy S7 Edge được cập nhật Android 7.0 Nougat Beta

Hôm nay có một tin vui cho bạn nào đang sở hữu hoặc chuẩn bị tậu cho mình siêu phẩm Galaxy S7 Edge. Chuyên trang sammobile mới đây cho biết...

Samsung Galaxy S7, S7 Edge lên Android Nougat vào tháng 1

Tin vui cho những ai dùng Galaxy S7 và S7 edge là Samsung mới đây đã chính thức xác nhận về việc cập nhật Android Nougat cho hai thiết bị này vào...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.