Meizu M5 Note ra mắt: kim loại, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá rẻ

Meizu vừa tổ chức sự kiện ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Meizu M5 Note. Với thiết kế kim loại hấp dẫn, cấu hình mạnh, pin lớn và mức giá cực tốt, Meizu M5 Note hứa hẹn sẽ bán rất chạy trong thời gian tới.

 


 


Thiết kế Meizu M5 Note

 

Meizu M5 Note tiếp tục có thiết kế quen thuộc mà chúng ta đã nhìn thấy từ trước đến nay của những chiếc điện thoại Meizu. Đó là một chiếc máy nhôm nguyên khối, mỏng, bo cong mềm mại. Nhìn chung, kiểu thiết kế này cho vẻ sang trọng, gần gũi và cảm giác cầm nắm cũng dễ chịu. Một điểm mới là lần này bên cạnh 3 màu xám, bạc, vàng truyền thống, Meizu M5 Note còn có thêm màu xanh dương rất đẹp mắt. Ngoài ra, Meizu cũng tiết lộ thêm là dải anten truyền thống ở mặt sau đã được cải tiến để thu sóng chất lượng gấp đôi thế hệ cũ.

 


 


Màn hình Meizu M5 Note

 

Meizu M5 Note có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, màn hình này được làm cong 2,5D đẹp mắt và cho cảm giác vuốt chạm rất “sướng”. Meizu M5 Note có độ sáng tối đa 450 nit, mật độ điểm ảnh 403ppi, những con số đủ tốt cho trải nghiệm của bạn.


 
Hiệu năng Meizu M5 Note

 

Meizu M5 Note được trang bị bộ vi xử lý Helio P10 8 nhân, con chip tầm trung khá mạnh của MediaTek. Máy có các tùy chọn RAM 3GB/4GB và bộ nhớ trong 16GB/32GB/64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB. Cấu hình này tương đương với OPPO F1 Plus, một chiếc máy thuộc phân khúc 9-10 triệu.

Giống như các sản phẩm Meizu trước kia, Meizu M5 Note có cảm biến vân tay trên phím Home, tốc độ mở siêu nhanh 0,2s. Điểm nổi bật nhất trong cấu hình chính là viên pin lớn 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh mCharge. Meizu M5 Note chạy hệ điều hành Flyme 6, hứa hẹn tiết kiệm pin hơn 20% CPU, đồng thời hiệu suất cũng nhanh hơn.

 


 


Camera Meizu M5 Note

 

Máy ảnh trên Meizu M5 Note sử dụng cảm biến của Sony, độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, lấy nét theo Phase tốc độ 0,2s. Camera trước độ phân giải 5MP, sử dụng thuật toán của ArcSoft để ổn định hình ảnh tốt hơn.

Một số ảnh chụp từ Meizu M5 Note:

 



 


Giá bán Meizu M5 Note

 

Meizu M5 Note có một mức giá tuyệt vời. Dưới đây là giá bán chính thức 3 phiên bản tại Trung Quốc:

Meizu M5 Note bản 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong có giá 899 tệ, khoảng 3 triệu đồng.

Meizu M5 Note bản 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 999 tệ, khoảng 3,3 triệu đồng.

Meizu M5 Note bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá 1.499 tệ, khoảng 4,9 triệu đồng.

 


 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

300.000 chiếc Meizu M5 Note sẵn sàng đến tay người dùng

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng mới đây, một đại diện cấp cao của Meizu đã xác nhận rằng hãng đã chuẩn bị tới 300 ngàn chiếc Meizu M5 Note để bán ra trong đợt đầu tiên.

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

Meizu M5 Note chính thức ra mắt vào ngày 6/12

Meizu đã bắt đầu gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc M5 Note vào ngày 6/12. Tuy nhiên nó sẽ không ra mắt chung với Meizu X mà chiếc điện thoại này sẽ...

Meizu Note 8 có khả năng xử lý ảnh cực kỳ ấn tượng

Hai bức ảnh này được đăng tải bởi Li Nan, Phó chủ tịch cấp cao của Meizu. Quả thật nếu đây thật sự là những ảnh chụp từ Meizu Note 8, thì thuật toán xử lý ảnh của Meizu đã được nâng cấp đáng kể, nhất là trên những thiết bị tầm trung như Meizu Note

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.