5 ứng dụng miễn phí trên AppStore ngày 05/12

Đây là những ứng dụng đang tính phí trên AppStore và miễn phí chỉ trong ngày 5/12 Lưu ý, thời điểm các ứng dụng miễn phí sẽ phải chuyển vùng của AppStore qua khu vực Mỹ hoặc Canada mới tải về được

1. MathStudio Express

 

Ứng dụng giúp bạn có thể tính toán các phép tính toán học, đại số tuyến tính thậm chí là thống kê. Đây là một công cụ không thể thiếu với những học sinh, sinh viên, giáo viên,…, để xử lý công việc, học tập và giảng dạy tốt hơn. Giao diện ứng dụng hiện đại và trực quan, dễ dàng thao tác làm quen.

2. Runtastic Sit Ups Ab Trainer & Counter PRO

 

Đây là ứng dụng theo dõi sức khỏe. Ứng dụng này theo dõi các thao tác luyện tập thể dục thể thao qua các lần chống đẩy, gập bụng, đu xà,… thông qua các thiết bị vòng đeo gắn cảm biến. Sau đó sẽ hiển thị lại kết quả chi tiết trên chiếc iPhone của bạn.

3. Audrey

 

Andrey là mọt ứng dụng giúp các bạn có những tấm ảnh selfie cực kì bắt mắt. Thông qua các công cụ chỉnh sửa tích, bạn có thể dùng giọng nói để thực hiện công việc hậu kì dễ dàng hơn.

4. Translator HD

5 ứng dụng miễn phí trên AppStore ngày 05/12

 

Ứng dụng này vô cùng hữu ích giúp bạn dịch các từ, văn bản sang 58 thứ tiếng khác trên thế giới một cách nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng có hỗ trợ nhận dạng giọng nói và chuyển thành văn bản. Sau đó văn bản này được tự động dịch trong thười gian rất ngắn.

5. Merge HD

 

Một tựa game vui vẻ, giúp bạn gải trí sau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cách chơi tựa game này như sau: Bạn hãy nhanh tay tiêu diệt các con virus trong thời gian nhất định của vị bác sĩ yêu cầu. Trò chơi gồn 72 cấp độ và 12 chế độ bonus.

 

TamTD

Nguồn: vnreview.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi quốc gia trên Appstore để tải ứng dụng miễn phí

Quen sử dụng Appstore để tải ứng dụng, hẳn bạn sẽ biết một số apps giới hạn quốc gia tải về. Nếu muốn trải nghiệm những ứng dụng này, người dùng...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (14/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Tạo tài khoản Appstore nước ngoài để tải một số ứng dụng

Rất nhiều ứng dụng miễn phí yêu cầu tài khoản Apple tại các nước Âu Mỹ. Bạn cần tạo tài khoản hoặc chuyển vùng tài khoản của mình về những quốc gia này.

Cách tải ứng dụng tính phí hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Những cách dưới đây có thể giúp bạn sở hữu được những ứng dụng tính phí mà không tốn một xu cho iPhone iPad của mình rồi nhé! Chúng ta cùng tìm...

Appstore miễn phí hàng loạt các game và ứng dụng phổ biến

Một số trò chơi và ứng dụng phổ biến trên AppStore đang được giảm giá rất lớn, thậm chí là 'miễn phí”

Ứng dụng phòng chống dịch PC-Covid đã chính thức có mặt trên AppStore và Google Play

PC-Covid đã có mặt trên AppStore và Google Play để thay thế cho hơn 12 ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch hiện tại.

Cách tải video từ Youtube về iPhone trong vòng một nốt nhạc

Youtube++ mang đến cho iFan khá nhiều tiện ích như nghe nhạc khi tắt màn hình, tạo playlist nhạc,... tuy nhiên vì không hoàn toàn miễn phí nên...

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.