Tìm hiểu về H-Band, chiếc smartband được tặng kèm với OPPO F1s Matte Black

OPPO F1S Matte Black, một cái tên khá 'HOT' trong thời gian gần đây. Không chỉ sỡ hữu màu sắc đặc biệt, số lượng bán ra giới hạn mà khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm một chiếc SmartBand khá đặc biệt. Hãy cùng FPTshop tìm hiểu chiếc H-Band này nhé.

 

Xem thêm: OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

 


 


Về đóng gói và thiết kế

 

Hband được đóng gói bên trong một chiếc hộp khá sang trọng, vì là sản phẩm tặng kèm nên màu sắc của hộp và cả smartband đều là màu đen nhám, đồng nhất với F1S Matte Black.

 


Trên mặt hộp ghi rõ là Designed For OPPO, ngoài ra không còn bất kỳ thông tin nào khác.

 

Logo Tekin nằm ở trung tâm, đây là hãng chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại dành cho Smartphone. Không bất ngờ khi OPPO đặt hàng H-Band từ Tekin (Một công ty đồng hương) để tặng cho người dùng.

Tương tự như vẻ sang trọng bên ngoài, mở hộp ra bạn sẽ thấy chiếc H-Band được đặt trên một miếng nệm mút phủ nhung. Bên dưới nó là cáp sạc và sách hướng dẫn sử dụng. Hơi tiếc là sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam nhưng sách hướng dẫn chỉ có tiếng Anh và Trung. (Mặc dù mình biết là rất ít bạn trẻ sử dụng tới Sách hướng dẫn).

 


 

Điều dễ thấy là cả cáp sạc và chiếc H-Band này đều khá giống với Mi-Band 2 của Xiaomi. Tuy vậy, màn hình hiển thị của H-Band lớn hơn, mang lại nhiều thông tin hơn cho người dùng.

 


Từ cách đeo thiết bị vào tay cho tới phương pháp sạc đều không khác với MI-Band.

 

Các bạn gỡ bỏ hoàn toàn mặt bề mặt chiếc smartband ra sau đó gắn vào đốc sạc nhờ hai chân tiếp xúc ngay viền sản phẩm. Nhờ sử dụng nguồn điện không đáng kể nên bạn không nhất thiết phải sử dụng Adapter dể sạc thiết bị mà có thể cắm vào cổng USB trên PC hoặc Laptop.

 


 


Mặt sau ta có cảm biến nhịp tim, cảm biến gia tốc được đặt ở bên trong H-Band.

 

Ngoài ra, dây đeo của H-Band là dây cao su mềm, phần gài nút được cố định tương đối chắc chăn và tên của nhà sản xuất Tekin cũng được in lên đây. Bạn sẽ không thấy bất kì logo, hay dấu hiệu nào của OPPO trên sản phẩm.

 


 


Và tính năng

 


Ở chế độ hiện thị thời gian, ngoài giờ phút cơ bản, nó còn có thể hiện thị ngày tháng, và thứ trong tuần cho người dùng (MON, FRI, …).

 

Là chiếc vòng đeo theo tay rất phụ hợp với những bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và thường xuyên tập thể dục. Nó có thể giúp bạn theo dõi được bước chân, khoảng cách đi được, lượng caolo mà bạn tiêu thụ trong thời gian đó và nó có thể quản lý cả giấc ngủ của bạn. Các thông số này được H-Band đong đếm khá chính xác. Mọi thông số thiết bị sẽ ghi nhận và hiển thị trên ứng dụng H-Band, khá thuận tiện để theo dõi, mặc dù nó cũng cần khoảng 1 phút để cập nhật thông tin một cách chính xác. Bạn cũng có thể thiết lập mục tiêu cho mỗi lần hoạt động hay tập thể dục

 


Khả năng đếm bước chân,

 


Đo lượng Calo tiêu thụ,

 


Tính độ dài quãng đường đi được,

 

Cảm biến bên dưới giúp chiếc smartband này có thể cảm nhận được độ sáng và theo dõi và tính được thời gian bạn chìm sâu vào giấc ngủ. Chế độ này hoàn toàn tự động nên bạn sẽ không cần bất cứ thao tác nào để chuyển nó sang chế độ kiểm soát giấc ngủ. Mỗi khi thức dậy, bạn có thể kiểm tra mức độ ngon giấc, thông số về giấc ngủ của mình thông qua ứng dụng H-Band. Sản phẩm cũng được hỗ trợ tính năng báo thức im lặng, nếu bạn muốn thức dậy nhưng không phải là tiếng đồng hồ báo thức hay điện thoại kêu inh ỏi thì thiết bị này sẽ dành cho bạn, nó sẽ liên tục rung lên cho đến khi người sử dụng thật sự thức giấc.

 


Đánh giá giấc ngủ của bạn,

 

Bên cạnh đó, một tính năng rất đáng giá của chiếc smartband này là khả năng đo nhịp tim và huyết áp. Mặc dù thời gian để đo được nhịp tim của người dùng không nhanh được như các sản phẩm cao cấp khác, nhưng kết quả H-Band đưa ra tương đối chính xác, giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về tính hình sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, nó còn có khả năng theo dõi nhịp tim một cách tự động. Một điểm cộng bởi nếu đang tập thể thao bạn không thể cứ dừng lại để tiến hành đo nhịp tim được. Đây là một phương pháp tối ưu, không chỉ hỗ trợ những người tập luyện thể thao thông thường mà cả vận động viên có thể theo dõi sức khỏe bản thân với mỗi cường độ luyện tập, hoạt động mạnh hay nhẹ.

 


Đo nhịp tim, đo huyết áp,

 


Phím cảm ứng bên dưới màn hình được dùng để chuyển giữa các chế độ.

 

Cuối cùng là tính năng mà hầu hết các thiết bị đeo thông minh cần phải có, đó là nhận thông báo. nhờ có màn hình OLED nên các thông báo như tin nhắn hay cuộc gọi, thông báo Facebook đều có thể hiện thị, H-Band sẽ rung kèm theo thông báo để người dùng có thể dể dàng nhận biết. Với ưu điểm là màn hình hiển thị lớn, nên lượng thông tin mà bạn nhận được từ thiết bị cũng sẽ nhiều hơn.

 


 

Thiết bị có thể kết nối với bất kỳ smartphone nào bao gồm cả Android và iOS. Để sử dụng chiếc smartband này các bạn có thể tại về cài đặt ứng dụng mang tên H-Band tại CHPlay hoặc Apple Store.

 


 


Lời kết

 

Ngày nay việc sử dụng thiết bị đeo thông minh đang trở thành xu hưởng, bởi không chỉ mang tính thẩm mỹ, thời trang mà chúng còn giúp chúng ta theo dõi sức khỏe của bản thân. H-Band về cơ bản là một thiết bị theo dõi sức khỏe chất lượng tốt, bên cạnh một thiết kế đẹp và thời lượng Pin ấn tượng. Mặc dù vẫn còn một số yếu điểm nhưng với việc là sản phẩm tặng kèm, chiếc smartband này sẽ một điểm cộng giúp cho chiếc F1S Matte Black không chỉ đẹp mà còn hấp dẫn hơn đối với những vị khách hàng khó tính.

Ngoài ra, theo thông tin từ OppoVn chiếc H-Band này trị giá 1.050.000đ. Đây sẽ làm một món hời nếu khách hàng nào nhanh tay đặt mua chiếc F1s đen nhám thời thượng.

 

Xem thêm: Top 5 điện thoại có thiết kế màn hình sexy nhất năm 2016

Phước Sang

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OPPO F1s Matte Black & H-Band: Bộ đôi hoàn hảo cho cuộc sống và sức khoẻ

Cơn sốt OPPO F1s chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì mới đây, OPPO quyết định bổ sung thêm vào gia đình F1s của mình một màu sắc mới, đón đầu xu hướng 2017 là Matte Black

Những điều người dùng cần biết về OPPO F1s Matte Black

OPPO F1s phiên bản Matte Black khác biệt gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Liệu đây có phải smartphone đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm?

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

Bằng việc bổ sung và ra mắt thêm phiên bản màu mới, Matte Black, OPPO F1s đã có sự quay trở lại với thị trường Viêt Nam đầy mạnh mẽ.

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

OPPO F1s Matte Black “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán

Ghi nhận từ cùng một số hệ thống bán lẻ lớn trên cả nước, OPPO F1s Matte Black đã nhanh chóng “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán.

Smartband cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2 chính thức lên kệ

Thị trường vòng đeo tay thông minh đang bắt đầu trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của vòng tay Xiaomi Mi Band 2. Bây giờ, nhiều thương...

Đánh giá OPPO Band: xứng đáng là chiếc smartband tốt nhất phân khúc giá dưới 1 triệu đồng

Sau 5 ngày đeo liên tục, Oppo band còn 40% pin dù cho đo nhịp tim liên tục và tracking Sp02 một cách chi tiết trong giấc ngủ. Đây cũng là lợi thế lớn của một thiết bị smartband đơn giản sở hữu mà một số chiếc smartwatch sở hữu. Nếu bạn muốn bắt đầu

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.