B&O ra mắt tai nghe over-ear không dây chống ồn BeoPlay H9

Vẫn là tai nghe không dây, có chức năng chống ồn nhưng khác với BeoPlay H8, mẫu tai nghe H9 mà B&O vừa ra mắt có phần đệm tai to hơn, phủ qua toàn bộ vành tai nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo lâu thay vì nằm trên trên và gây cấn như H8. Chiếc tai nghe B&O BeoPlay H9 sẽ được bán ra với giá 499 đô la, nghĩa là bằng với người anh em trước đây của nó là H8.

Tương tự như H8, mẫu tai BeoPlay H9 cũng được hoàn thiện chủ đạo bên ngoài bằng da cừu, thiết kế khá đơn giản nhưng tiện dụng. Mặt ngoài của một bên tai cũng là khu vực điều khiển cảm ứng và phần headband cũng được lót đệm ở mặt trong. Hãng cho biết tai nghe tích hợp pin cho khả năng hoạt động lên tới 14 giờ nghe nhạc liên tục ở chế độ chống ồn được mở, sạc 3 giờ đầy pin và tất nhiên là khi hết pin thì vẫn cắm dây vào để nghe được.



Khác biệt lớn nhất giữa mẫu H9 so với H8 chính là kích thước đệm tai. Bây giờ chúng ta có một chiếc tai nghe overear, ôm trọn cả vành tai vào trong thay vì đặt nằm trên tai như đối với H8. Và H9 cũng là chiếc tai nghe over ear không dây có chống ồn đầu tiên của B&O (còn tai không dây chống ồn đầu tiên là H8).



Việc cho đệm tai ôm trọn vành tai không chỉ mang lại sự thoải mái mà nhiều khả năng, thiết kế này sẽ cho khả năng chống ồn thụ động tốt hơn, đồng thời âm cũng sẽ có nhiều thay đổi. Vẫn chưa rõ là liệu họ sẽ tìm ra cách xử lý nào để hạn chế việc nóng khi đeo lâu hay không.































































TIN LIÊN QUAN

B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Mở hộp B&O BeoPlay H9: Chống ồn chủ động, sang trọng, cao cấp, đeo êm, thoải mái

Cảm giác đeo êm và thoải mái, hoàn thiện tốt, thiết kế sang, vật liệu cao cấp, công nghệ chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả cùng nhiều tùy chỉnh chất âm, Beo Play H9 xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng chú ý bậc nhất hiện

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.

Trên tay loa không dây B&O BeoPlay S3: đẹp, lạ, hiện đại, âm lượng lớn, chất âm khá, giá từ 5 triệu

B&O luôn làm chúng ta ngạc nhiên với những thiết kế loa độc đáo, 'khó đụng hàng' và điều đó hoàn toàn đúng đối với mẫu loa không dây BeoPlay S3. Chúng ta có một khối loa tròn lai...

THỦ THUẬT HAY

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.