Apple sắp ra bản vá sửa lỗi 1/1/1970 trên iPhone

Apple cho biết sẽ sớm phát hành bản cập nhật vá lỗi biến iPhone thành cục gạch khi thiết lập ngày hệ thống về ngày 1/1/1970.

Tuần trước, nhiều người dùng iPhone đã phản ánh tình trạng thiết bị của họ bỗng dưng hóa thành 'cục gạch' khi thiết đặt ngày hệ thống từ tháng 5/1970 trở về trước.

Trong một diễn biến mới nhất, Apple đã chính thức thừa nhận lỗi này và hứa sẽ sớm phát hành bản cập nhật để khắc phục vấn đề. Đồng thời Apple cũng khuyên người dùng đem thiết bị đến các trung tâm bảo hành của công ty để nhận được hỗ trợ trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Một số người dùng tiết lộ thiết bị sẽ trở lại hoạt động bình thường sau khi xả hết pin và sạc lại. Tuy nhiên, những thiết bị này sau đó hoạt động chậm hơn bình thường khá nhiều.

Lỗi này chỉ ảnh hưởng đến các iPhone sử dụng chip 64-bit (từ iPhone 5s trở về sau) và chạy iOS 8 trở lên. Tuy nhiên, trước khi bản cập nhật của Apple được phát hành, tốt nhất bạn không nên thử điều chỉnh thời gian hệ thống về ngày 1/1/1970.

Minh Trung

TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - Apple sắp ra bản vá sửa lỗi 1/1/1970 trên iPhone

Apple cho biết sẽ sớm phát hành bản cập nhật vá lỗi biến iPhone thành cục gạch khi thiết lập ngày hệ thống về 1/1/1970.

Lỗi treo Táo 1/1/1970 trên iPhone đã trở lại và nguy hiểm hơn xưa

Mới đây, các chuyên gia an ninh đã phát hiện ra rằng, một số Hacker có thể tận dụng lỗi “treo táo” khi đưa ngày giờ về 1/1/1970 để tấn công thiết bị của bạn và biến iPhone, iPad thành cục gạch.

Đừng làm việc này nếu không muốn Iphone của bạn thành cục gạch

Lỗi phần mềm mới đây được một người dùng Youtube chia sẻ, khi người này chỉnh thời gian trên chiếc Iphone của mình về 1/1/1970, nó chính thức biến thành cục gạch và không có cách cứu chữa, dù đã liên tục khởi động lại máy.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Cách khắc phục lỗi biến iPhone thành “cục gạch” khi cập nhật iOS 10

Nếu thiết bị của bạn đang gặp lỗi khi nâng cấp lên iOS 10, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để khắc phục.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.