Xuất hiện mẫu smartphone Xiaomi Mi 6 MIX với màn hình tràn cạnh, camera kép

Bạn có tin là camera kép, màn hình tràn cạnh sẽ là xu hướng của năm sau? Vâng, nếu vậy thì đây chính là chiếc smartphone mà bạn đang mong chờ, Xiaomi Mi 6 MIX.

Xiaomi Mi MIX dường như là smartphone khởi đầu cho xu hướng mới, đây được xem là một trong những mẫu smartphone đẹp nhất năm 2016 và bây giờ chúng ta sẽ đến với một mẫu concept kế nhiệm sản phẩm này, nó có tên gọi Xiaomi Mi 6 MIX.

 


 

Mi 6 MIX có màn hình chiếm tỷ lệ 100% mặt trước, để đạt được điều này, camera trước đã bị lược bỏ. Máy có màn hình AMOLED rất lớn, rộng 6.4 inch độ phân giải 2K. Tuy nhiên nhờ thiết kế màn hình tràn cạnh mà nó chỉ có kích thước như một smartphone màn hình 5.5 inch.

 


 

Concept Mi 6 MIX được trang bị màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7, bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 cùng camera kép 16 MP mặt sau với tính năng lấy nét laser nhanh chóng.

 


 

Nhìn chung một smartphone màn hình chiếm trọn 100% mặt trước là điều mà ai cũng thích thú nhưng trường hợp bị rơi thì nó rất dễ bị vỡ bởi nó không có khung kim loại bao phủ để bảo vệ. Bạn thấy mẫu thiết kế Mi 6 MIX này thế nào?

 


 


 


 

Xem thêm: Mi MIX chưa là gì, LG G6 viền cạnh siêu mỏng vừa xuất hiện

NHT

Theo concept-phones

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi MIX 3 với thiết kế siêu ấn tượng

Trong vieo xuất hiện trên kênh Youtube Science and Knowledge chúng ta có thể thấy điện thoại Xiaomi Mi MIX 3 khá nổi bật với toàn bộ không gian hiển thị tràn lên mặt trước. Máy gần như không tồn tại viền màn hình, hai cạnh trên và dưới nơi là vị

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

Xuất hiện Xiaomi Mi 6 MIX với màn hình chiếm trọn mặt trước

Xiaomi Mi MIX là một sản phẩm mang tính đột phá, nó được xem là một trong những smartphone đẹp nhất hiện nay trên thị trường còn bây giờ, chúng ta...

Xuất hiện Xiaomi Mi 6 MIX với màn hình chiếm trọn mặt trước

Xiaomi Mi MIX là một sản phẩm mang tính đột phá, nó được xem là một trong những smartphone đẹp nhất hiện nay trên thị trường còn bây giờ, chúng ta...

Ngắm concept Xiaomi Poco F2 với màn hình viền siêu mỏng, 3 camera sau 45MP

Vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở 2 cạnh bên và trên, trong khi cằm dưới cũng khá mỏng. Ngoài ra, mặt lưng của Xiaomi Poco F2 được làm từ chất

Concept Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) với màn hình tràn viền quyến rũ

Cũng giống như Mi A1, Mi 6X được se ra mắt thị trường với tên gọi khác là Mi A2. Theo nhiều thông tin rò rỉ thì kênh youtube Tech Configurations đã cho ta hình dung về thiết bị bằng cách tung ra một bản concept của Mi A2.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực