Cập nhật tính năng video call với phiên bản Zalo mới trên iOS

Sau khi phiên bản Zalo trên Android được trang bị tính năng video call trên Zalo thì nay phiên bản trên iOS cũng đã được cập nhật tính năng này.

 


 

Tháng 10 vừa qua, tính năng video call đã xuất hiện trên Zalo phiên bản dành cho thiết bị Android. Đến nay, phía Zalo cũng đã đưa ra bản cập nhật cho iOS mới- phiên bản 5.9 bổ sung thêm tính năng video call. Phiên bản Zalo 5.9 có dung lượng 79 MB đã có mặt trên App Store để phục vụ người dùng.

Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần chọn vào biểu tượng cuộc gọi ở góc phải khung chat. Lúc này Zalo sẽ tự động hiểu thị cho bạn tùy chọn là audio- gọi điện hay là video- gọi bằng video. Màn hình cuộc gọi sẽ chi làm hai khung: Khung nhỏ là hình ảnh của bạn và khung hiển thị lớn là hình ảnh của người bạn đang gọi.

 


 

Có một lưu ý là nếu muốn dùng tính năng video call để gọi cho bạn bè, thì bắt buộc cả hai máy của bạn và đối phương đều phải đã cập nhật Zalo phiên bản mới nhất. Không phân biệt là phiên bản Zalo trên Android hay iOS.

Ngoài ra, Zalo mới trên iOS cũng cho phép người dùng chụp ảnh nhanh hơn trước. Biểu tượng tin nhắn thoại trước đây cũng được thay bằng biểu tượng chụp ảnh. Việc thay đổi này dường như muốn nhắn gửi khuyến khích ngầm của Zalo là người dùng hãy chia sẽ ảnh nhiều hơn.

Đây là lần thứ hai trong tháng Zalo cập nhật phiên bản. Trước đó phiên bản Zalo trên PC cũng đã có nhiều tay đổi đáng kể như công cụ quản lý nhóm, xem lại kho media hay tìm kiếm tin nhắn cũ,...

 


 

Xem thêm:

- Anh và em yêu nhau thời Facbook, zalo

- LG hoàn tiền cho người dùng bị lỗi đột tử

Vichan

Theo zing


Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Zalo chính thức cập nhật Video Call cho người dùng iOS

Tiếp nối Android, hôm nay người dùng Zalo trên iOS đã chính thực nhận được tính năng gọi điện Video thông qua bản update mới nhất. Bản cập nhật...

Tính năng Video Call đã chính thức có mặt trên Zalo

Sau vài ngày thử nghiệm tính năng Video Call thì mới đây, tính năng hot này đã chính thức được Zalo cập nhật đến người dùng.

Tính năng Video Call đã chính thức có mặt trên Zalo

Sau vài ngày thử nghiệm tính năng Video Call thì mới đây, tính năng hot này đã chính thức được Zalo cập nhật đến người dùng.

Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Cuối cùng, tính năng Zalo gọi video cũng đã có mặt trên iOS sau khi đã xuất hiện trên Android từ trước đó.

Zalo cập nhật tính năng Livestream nhóm chat

Song song với việc ra mắt tính năng Video-Call, VNG cũng chính thức tung ra công cụ hỗ trợ người dùng Livestream trong nhóm chat.

Zalo cập nhật tính năng gọi thoại và video trực tiếp từ danh bạ smartphone

Mới đây, ứng dụng Zalo trên nền tảng Android và iOS đã được cập nhật tính năng mới: Gọi điện trực tiếp từ danh bạ smartphone. Đồng nghĩa với việc,...

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Cập nhật một loạt tính năng mới của Zalo dành cho phiên bản PC/laptop

Zalo lại vừa cập nhật một loạt tính năng mới dành cho phiên bản PC/laptop như gọi và nhận cuộc gọi video call trực tiếp từ PC/Laptop, chia sẻ file, treo thông báo về một cuộc hẹn ở đầu đoạn hội thoại và tạo bình chọn dành cho nhóm chat. Những tính

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...