Món phụ kiện này sẽ giúp bạn giữ mọi thứ, kể cả người yêu!?

Trong cuộc sống, chúng ta luôn có rất nhiều việc phải làm và nhiều thứ cần giữ, chẳng hạn như: Chìa khoá nhà - chìa khoá xe, smartphone, ví tiền hay thậm chí là... người yêu! Thế nên, tìm ra cách để giữ chúng một cách an toàn luôn là một bài toán khó!

May thay, nhờ những tiến bộ của khoa học - công nghệ cũng như sự sáng tạo của con người, mà ngay bây giờ chúng ta đã có thể quản lý mọi thứ chỉ trong lòng bàn tay. Song để làm được như vậy, bạn cần sở hữu thêm một phụ kiện có tên TrackR với giá chỉ 29 USD (~ 650.000 đồng - khi mua số lượng nhiều sẽ được nhà sản xuất chiết khấu thêm).

Đây thực ra là một thiết bị định vị có kích thước siêu nhỏ với đường kính chỉ 31 mm và độ dày đạt ngưỡng 3.5 mm. Cho phép chúng ta có thể đính nó trên bất kỳ đâu để theo dõi thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS!

Đừng bỏ lỡ: Toàn hệ thống GPS sẽ thay đổi vì... 1 lục địa bị trôi dạt! Bạn có tin?

Được biết, ban đầu nhà sáng tạo TrackR làm ra nó với mục đích giúp chủ nhân tìm kiếm xe hơi của họ trong các bãi đỗ có diện tích lớn. Nhưng sau khi đến tay người dùng, phụ kiện mini này đã được trưng dụng & biến thành một món đồ chơi khá hữu ích và thú vị.

Cụ thể, một số người dùng sản phẩm này để định vị xe gắn máy hay xe đạp bằng cách bỏ trong cốp hay dán trực tiếp lên thân xe. Số khác lại đính nó lên smartphone hay laptop với hy vọng tìm lại hoặc theo dấu kẻ trộm khi không may bị đánh rơi/mất cắp.

Và 'mấy con Sen' còn lại thì chọn cách đeo cho các 'boss' hoặc xâu cùng chìa khoá nhà để có thể rà soát vị trí bất cứ khi nào...!

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì có thể đặt hàng bằng đường link này ngay bây giờ rồi chờ khoảng 2 tuần để hàng về đến Việt Nam. Sau khi nhận được TrackR, đừng quên truy cập CH Play hoặc App Store để tải về ứng dụng cùng tên.

Tiếp theo, bạn cần thực hiện theo chỉ dẫn để kết nối các vật trong danh sách với smartphone rồi kiểm tra tình trạng hoạt động. Khi đó, 'cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng'... một 'đồng điếu', còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!?

Lượng người dùng/thiết bị kết nối từ TrackR (các đốm xanh) rất nhiều trên thế giới. Trong đó, Việt Nam chúng ta cũng có kha khá ở 3 thành phố lớn!

À, trước khi kết thúc bài viết này mình xin nói hết ba vấn đề nhỏ & cuối cùng thế này:

Một là, nếu bạn nhỡ quên smartphone nhưng lại có TrackR trong tay? Không sao cả, từ phụ kiện này chúng ta có thể dễ dàng tìm được điện thoại bằng cách nhấn vào nút chức năng được tích hợp. Lúc ấy, cho dù có đang ở chế độ im lặng, thiết bị vẫn reo ở mức chuông lớn nhất cho bạn tìm thấy!

Tiếp theo điều thứ hai: Sản phẩm này sử dụng loại pin tiểu CR1620 (khoảng 35.000 đồng/viên) và có thể dễ dàng thay thế sau khoảng một năm sử dụng. Ngoài hỗ trợ GPS, TrackR còn có loa nhỏ với công suất tối đa là 85 dB (dùng khi bạn đang tìm nó) cũng như kết nối Bluetooth 4.0.

Không biết, bạn thấy phụ kiện nhỏ xinh này thế nào? Nó có đáng mua với cái giá hơn nửa triệu đồng không? Hãy comment chia sẻ bên dưới bài viết, đặc biệt là nếu bạn có dùng qua rồi! ;)

Dành riêng cho bạn:

  • Top 6 món phụ kiện nhỏ xinh mà dân công nghệ nào cũng nên có!
  • Top 10 món đồ công nghệ có thiết kế tốt & đáng sở hữu nhất 2016!

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

5 thí nghiệm khoa học sẽ diễn ra trong lúc nhật thực tại Mỹ

Khi nhật thực tại Mỹ diễn ra, các nhà khoa học sẽ thí nghiệm với hầu hết mọi thứ, từ đưa vi khuẩn lên khinh khí cầu cho đến những con nhện.

8 widget hữu ích cho Android vừa mới ra mắt trong tháng 10

Widget là một trong những tính năng cơ bản của Android. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không sử dụng chúng. Bởi Widget cho phép bạn làm được nhiều thứ hơn ngay từ màn hình chính, không cần phải mở thêm ứng dụng nào....

Apple vừa trao cho Microsoft chìa khóa của nhà vua

'Chúng tôi là công ty đại diện cho người kiến tạo, người sản xuất, người sáng tạo'....

Các nhà khoa học tìm ra tế bào não điều khiển tốc độ lão hóa

Việc tìm ra tế bào não kiểm soát tốc độ lão hóa có thể giúp các nhà khoa học làm chậm, thậm chí đảo ngược quá trình.

Những điểm thú vị của tính năng Color OS trên Oppo F5

Xin chia sẻ với anh em một số điểm mình thích ở ColorOS trên F5, cũng nhân tiện chia sẻ luôn một số app hay thiết lập mà mình đã thực hiện để việc xài chiếc F5 được dễ dàng và vui vẻ hơn.

Đem những tính năng "đỉnh" của smartphone cao cấp lên smartphone cũ

Đừng buồn nếu như bạn đang sở hữu một chiếc smartphone cũ và đã bị các nhà sản xuất 'bỏ rơi'. Rất nhiều người cũng ở vào hoàn cảnh đó giống như...

Giảm giá sâu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Phát hiện đường hầm 'sang thế giới khác' dưới kim tự tháp

Hệ thống đường hầm bí mật dẫn 'sang thế giới khác' chạy ngầm dưới kim tự tháp vừa được các nhà khoa học phát hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.