Những smartphone hấp dẫn chỉ bán trên thị trường xách tay

Ngoài giá bán hấp dẫn, những model này còn được đầu tư mạnh về cấu hình và các tính năng đặc biệt.

Di động xách tay vốn là thị trường sôi động với mẫu mã phong phú, giá thành phải chăng. Ngoài những smartphone quen thuộc của Apple, Samsung, Sony..., nhiều cửa hàng còn nhập về những model 'độc', không được bán chính hãng tại Việt Nam. Dưới đây là loạt smartphone hấp dẫn chỉ bán trên thị trường xách tay.

1. LG V20 (13,4 triệu đồng)



LG V20 là smartphone đầu bảng của LG nhưng không được hãng bán ra tại thị trường Việt Nam. Ngay sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, một số cửa hàng đã xách tay LG V20 về Việt Nam và bán với giá khoảng 17 triệu đồng.

LG V20 được trang bị 2 màn hình, camera kép, cảm biến vân tay một chạm và công nghệ âm thanh từ Bang & Olufsen. V20 cũng là smartphone hiếm hoi được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB, pin 3.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Sau vài tháng lên kệ, LG V20 hiện giảm giá còn 13,4 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy C9 Pro (11,4 triệu đồng)



Galaxy C9 Pro bán ra tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 10 và chưa được Samsung phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Điểm nhấn chính trên C9 Pro là thanh RAM lên đến 6 GB, pin 4.000 mAh. Máy vẫn giữ lại thiết kế đặc trưng của Samsung với khung kim loại nguyên khối, mặt kính cường lực được mài cong 2,5D.

Các thông số khác đi kèm bao gồm màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD. Máy dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ trong 64 GB, 2 camera cùng độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9.

3. Xiaomi Mi Note 2 (13,5 triệu đồng)



Sau khi Samsung Galaxy Note 7 bị thu hồi, Xiaomi Mi Note 2 được xem là smartphone thay thế hoàn hảo cho các tín đồ Android. Máy dùng khung kim loại nguyên khối, 2 mặt kính cong tương tự smartphone của Samsung.

Mi Note 2 dùng chip Snapdragon 821, pin 4.070 mAh. Camera chính trên Mi Note 2 có độ phân giải 22,5 MP, máy ảnh trước 8 MP. Xiaomi Mi Note 2 bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có giá 11,2 triệu đồng. Bản RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB đắt hơn 2 triệu đồng.

4. OnePlus 3 (10,5 triệu đồng)



OnePlus 3 là smartphone khá thú vị với nhiều nét thiết kế giống iPhone 6 của Apple. Máy có màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 820, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.000 mAh, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

OnePlus 3 được trang bị máy ảnh chính độ phân giải 16 MP, ống kính chống rung quang học, khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến IMX 298 của Sony, quay video 4K với tốc độ khung hình 40 fps. Máy ảnh phụ 8 MP, khẩu độ f/2.0.

OnePlus 3 có giá dao động trong khoảng 10,5 triệu đồng.


Khương Nha

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : smartphone, tay

TIN LIÊN QUAN

5 smartphone xách tay tầm giá 7 triệu cạnh tranh iPhone 6

iPhone 6 giá 7 triệu đang là món hời trên thị trường xách tay. Tuy nhiên nếu không phải là tín đồ của Apple thì người dùng cũng có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

Galaxy Note 5 xách tay giảm sâu về dưới 6 triệu chờ Note 7R

Ngay sau thông tin Note 7R về Việt Nam giá hơn 10 triệu đồng, một số cửa hàng tại TP.HCM giảm giá mạnh Galaxy Note 5.

Top 10 smartphone rớt giá “thảm hại” nhất tại Việt Nam năm 2016

2016 là năm khá thú vị của thị trường di động Việt. Bên cạnh những smartphone mới về, nhiều model cũ bất ngờ được giảm giá và tạo thành cơn sốt trong một thời gian...

10 smartphone hạ giá mạnh nhất 2016

Ngoài di động của BlackBerry, Microsoft, danh sách những smartphone hạ giá mạnh nhất năm 2016 còn có sự góp mặt của những ông lớn như Apple, Sony hay Motorola.

Galaxy S7 cũ xách tay có còn đáng sở hữu trong tầm giá 4 triệu?

Mặc dù Samsung Galaxy S7 đã ra mắt được hai năm nhưng khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc giá bán thì rõ ràng siêu phẩm năm 2016 của Samsung hoàn toàn thể hiện sự vượt trội về nhiều mặt. Tuy nhiên hiện nay rất khó để tìm được một chiếc

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Điểm danh 5 smartphone giảm giá mạnh trước Tết

iPhone X (giảm 2 triệu đồng) Trên thị trường xách tay, giá iPhone X phiên bản 64GB chỉ còn hơn 25 triệu đồng, giảm 1 đến 2 triệu đồng so với một tháng trước.

LG G6 xách tay cũ cho trải nghiệm ấn tượng với giá chỉ từ 4 triệu

Nếu đang bạn mong muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp trên chiếc smartphone với mức giá hợp lý thì chiếc LG G6 ...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.