Smartband Meizu H1 lộ diện: Ra mắt cùng Meizu M5 Note

Theo báo cáo mới nhất cho biết Meizu H1 - vòng đeo tay sức khỏe của hãng điện thoại Trung Quốc sẽ được ra mắt cùng với M5 Note tại sự kiện ngày 6 tháng 12.

 


Smartband Meizu H1 phiên bản cao cấp

 

Vòng đeo tay sức khỏe Meizu H1 không phải là thông tin lần đầu tiên chúng ta nhận được bởi nó bị rò rỉ trước khi công ty ra mắt Meizu M5 nhưng không được giới thiệu lúc đó. Một lần nữa, các hình ảnh và báo cáo về smartband đã bị rò rỉ cho thấy đây là phiên bản vòng đeo tay sức khỏe cao cấp của Meizu.

Theo đó smartband Meizu H1 dự kiến được công bố vào ngày 06 tháng 12 cùng với M5 Note. Phiên bản cao cấp mà chúng ta đang nhắc tới sẽ đến muộn hơn một chút nhưng cũng sẽ trong khoảng nửa đầu năm 2017. Được biết, giá bán của Meizu H1 khá cao ở mức 1599 NDT tương đương 232 USD. Trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá thấp hơn khá nhiều (33 USD).

 


Cấu tạo của Meizu H1 bản cao cấp

 

Theo các thông tin rò rỉ, phiên bản cao cấp của Meizu H1 sử dụng một thiết kế màn hình linh hoạt. Màn hình hiển thị thậm chí còn độc đáo hơn những smartband đang có mặt trên thị trường hiện nay. Màn hình này sẽ cung cấp các thông tin về nhịp tim, theo dõi giấc ngủ hay chế độ thể thao... Ngoài ra, nó còn có tiện ích là phát ra ánh sáng màu sắc khác nhau tùy thuộc vào tốc độ chuyển động của người dùng.

Xem thêm: Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Hồng Sơn
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu H1 sẽ có phiên bản cao cấp hơn

Meizu đang chuẩn bị tung ra hai vòng thông minh mới mang tên Meizu H1 và M5. Tuy nhiên họ sẽ không dừng lại ở đó mà chuẩn bị giới thiệu thêm phiên...

Meizu Band chính thức ra mắt: nhiều tính năng, giá rẻ, pin "trâu"

Hôm nay, Meizu Band đã được ra mắt cùng với Meizu M5 Note, đây là một chiếc vòng đeo theo dõi sức khỏe với nhiều tính năng, giá rẻ và dung lượng pin cao

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Rò rỉ mức giá "gây choáng" của Meizu M5 Note

Meizu M5 Note chiếc smartphone tạo kỷ lục với hơn 80.000 đơn đặt hàng trước khi ra mắt. Hôm nay giá của thiết bị này đã được tiết lộ

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M3X bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

Trong cuối tháng năm nay Meizu đang gấp rút tung ra các sản phẩm mới bao gồm, Meizu X sẽ được ra mắt vào ngày 30/11 và 6/12 là Meizu M5 Note, thì...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này