Không chịu thua Mi Mix, Nubia đang phát triển chiếc smartphone "chất lừ"

Sau khi Xiaomi cho ra mắt chiếc smartphone với viền bezel siêu mỏng đã tạo ra khá nhiều tiếng vang trong giới công nghệ thì mới đây, Nubia được cho là cũng đang phát triển một thiết bị tương tự.

Xem thêm: Xiaomi bất ngờ giới thiệu Xiaomi Mi MIX 6,4 inch không viền màn hình

 


 

Một số các hình ảnh đã bị rò rỉ bởi MyDrivers – một trang tin tức của Trung Quốc cho thấy Nubia đang nghiên cứu và sản xuất một chiếc điện thoại với viền bezel siêu mỏng, ngoài ra chiếc máy này còn có thiết kế trượt cổ điển. Màn hình hiển thị ở mặt trước rất lớn, rộng tràn sang 2 bên cạnh của chiếc điện thoại. Mặc dù lấy ý tưởng thiết kế từ Mi Mix, nhưng phiên bản cuối cùng của chiếc điện thoại này khó có thể làm ra chiếc smartphone có thiết kế viền bezel mỏng đến mức này.


 

Một điểm độc đáo trong thiết kế của chiếc smartphone này chính là thiết kế trượt. Mặt trước của điện thoại trượt xuống để lộ ra một dải loa và chiếc camera mặt trước kèm một đèn flash LED.

Nubia được cho rằng đang tích cực làm việc để tạo ra những tính năng nổi bật cho chiếc điện thoại này. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sẽ có rất nhiều màu sắc và chất liệu ở phần nắp lưng của máy. Mẫu máy đen và trắng được làm bằng kim loại, nắp lưng của chiếc điện thoại này còn được làm bằng gỗ, bằng tre và đặc biệt là phiên bản nắp lưng bằng da trông vô cùng sang trọng. 





 

Từ các hình ảnh bị rò rỉ, ta có thể thấy máy sẽ có một cổng USB Type C, một jack tai nghe 3.5mm ở cạnh dưới. Nút nguồn và điều chỉnh âm lượng ở bên cạnh phải và ở mặt lưng của máy là một cảm biến vân tay. Hiện nay vẫn chưa có thông số kỹ thuật cũng như ngày ra mắt của của thiết bị độc đáo này.

Bạn nghĩ sao về thiết bị này? Và liệu thiết kế với viền màn hình siêu mỏng có phải là xu hướng mới của làng công nghệ? Hãy cho biết ý kiến của bạn tại phần comment ở phía bên dưới nhé.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Nubia N3: Smartphone sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh

Thương hiệu con Nubia của ZTE vẫn đang có những bước phát triển vững chắc. Các sản phẩm của họ đều sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh và mức giá hấp dẫn. Vào hôm qua thì hãng này vừa tung ra Nubia N3, một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá