Ngắm nhìn giao diện Android Nougat trên Samsung Galaxy S7 Edge

Mời bạn ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên của giao diện Android Nougat 7.0 trên điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge.

 

Năm nay, Samsung đã bắt đầu tung ra phiên bản beta của hệ điều hành Android 7.0 Nougat cho bội đôi flagship Galaxy S7 và S7 Edge của hãng. Thậm chí còn sớm hơn những nhà sản xuất smartphone khác. Nếu bạn đang sở hữu một trong hai thiết bị trên và tự hỏi không biết giao diện Android Nougat sẽ trông như thế nào trên điện thoại của mình. Mời bạn xem qua một số hình ảnh dưới đây.

 
 

Android Nougat trên Galaxy S7 và S7 Edge đã có một số cải tiến về giao diện người dùng, hình ảnh động mới, một menu cài đặt mới toanh và font chữ mới. Giao diện TouchWiz cũng có sự thay đổi nhẹ. Mọi thứ đều rất gọn gàng, tinh tế và đẹp đẽ.

 
 

Thanh thông báo notification cũng được “dọn dẹp” lại, với những nút tùy chọn có thể được tùy biến dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.

 
 

Cũng như iPhone, bộ đôi S7 giờ đây cũng có bộ lọc ánh sáng xanh, bảo vệ mắt cho người dùng.

 
 

Giao diện Settings cũng được thay đổi nhiều, như các bạn có thể thấy ở hình sau.

 
 

Font chữ SamsungOne độc quyền của Samsung đã có mặt trên Android Nougat.

 
 

Một số cải tiến khác có thể kể đến như những ảnh động mới, chế độ tự động tối ưu hóa hệ thống cho thiết bị cũng như tính năng Always On cũng nhận được nhiều cải thiện từ Samsung.

Xem thêm: Tải ngay hướng dẫn sử dụng Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 Edge

DominV

Theo AndroidCommunity

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 edge bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat Beta

Chuyên trang sammobile mới đây cho biết Samsung đã bắt đầu cung cấp bản thử nghiệm Android 7.0 Nougat Beta cho người dùng Galaxy S7 Edge tại Anh. Người dùng chỉ cần tải về phần...

Samsung phát hành Android 7.0 Nougat Beta 4 cho Galaxy S7 và S7 edge

Samsung đã tiếp tục nâng cấp bản firrmware beta mới của Android 7.0 Nougat cho các người dùng nằm trong chương trình Beta Galaxy đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge. Đây là lần...

Samsung Galaxy S7 và S7 edge sẽ được lên thẳng Android 7.1.1 Nougat

Theo báo cáo mới nhất thì bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đều được nâng cấp thẳng lên Android 7.1.1 Nougat.

Samsung Galaxy S7 Edge được cập nhật Android 7.0 Nougat Beta

Hôm nay có một tin vui cho bạn nào đang sở hữu hoặc chuẩn bị tậu cho mình siêu phẩm Galaxy S7 Edge. Chuyên trang sammobile mới đây cho biết...

Tải ngay hướng dẫn sử dụng Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 Edge

Samsung đã tiến hành tung ra phiên bản cập nhật Android Nougat mới nhất cho Galaxy S7 và S7 Edge. Bạn có thể tải về hướng dẫn sử dụng ở dưới đây.

Samsung Galaxy S7, S7 Edge lên Android Nougat vào tháng 1

Tin vui cho những ai dùng Galaxy S7 và S7 edge là Samsung mới đây đã chính thức xác nhận về việc cập nhật Android Nougat cho hai thiết bị này vào...

Samsung ngưng cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7, S7 Edge

Thế giới di động - Tiếp bước HTC, Samsung được cho là đã tạm hoãn chương trình cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge do một số lỗi phát sinh.

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay