Xiaomi Mi MIX sẽ bán trở lại vào ngày mai

Sau khi ra mắt, Xiaomi đã 2 lần bán Mi MIX theo hình thức flash sale trên trang web của mình và cả 2 lần đều “cháy hàng” trong nháy mắt. Tin vui là hãng sẽ tiếp tục mở bán Mi MIX vào ngày mai (29/11).

 

Theo Gsmarena, những khách hàng đang mong muốn sở hữu Mi MIX chắc chắn sẽ phải rất vui mừng bởi chỉ ngày mai (29/11), họ sẽ có cơ hội sở hữu smartphone viền cạnh siêu mỏng này. Trước đó, Mi MIX đã bán 2 lần nhưng tất cả đều cháy hàng nhanh chóng, nhiều người không kịp sở hữu. Lần thứ nhất nó đã kết thúc trong 10 giây còn lần thứ 2 là trong nửa phút.

“Apple Trung Quốc” cùng từng nói rằng, mỗi tháng hãng sẽ tung ra thị trường 10 ngàn chiếc Mi MIX tuy nhiên có vẻ như số lượng đó vẫn chưa đủ đáp ứng cho thị trường này. Đáng tiếc là hiện Mi MIX chỉ mới có mặt tại Trung Quốc mà thôi và máy có giá bán tại đây là 538 USD (khoảng 12.2 triệu đồng).

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây

Chỉ vài ngày trước đây, Mi Note 2 mở bán và nó đã cháy hàng trong 50 giây mở bán theo hình thức flash sale còn bây giờ đến lượt Mi MIX cũng cháy hàng nhưng với tốc độ chóng mặt hơn.

Mi Mix 2 chuẩn bị được bán flash sale đợt 2!

Vẫn như lần trước thì Mi Mix 2 sẽ có 3 phiên bản: 6 GB RAM + 64 GB ROM, 6 GB RAM + 128 GB ROM và 6 GB RAM + 256 GB ROM có giá bán lần lượt là...

Chiếc smartphone "cháy hàng" trong 10 phút của Xiaomi được cập nhật Android 7

Trước đây, trong đợt mở bán flash sale đầu tiên tại Ấn Độ, Xiaomi đã bán được 250.000 chiếc máy này chỉ trong vỏn vẹn có 10 phút. Hiện...

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng chỉ trong 50 giây mở bán

Hôm nay (1/11), Xiaomi chính thức bán ra thị trường Trung Quốc mẫu smartphone Mi Note 2 với thiết kế 2 cạnh cong, đẹp như Galaxy Note 7. Báo cáo mới nhất cho thấy Mi Note 2 đã cháy hàng chỉ trong 50 giây bán ra.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh với viền cạnh siêu mỏng, thiết kế cuốn hút

Xiaomi đang rất bận rộn trong vài tháng trở lại đây, hãng đã tung ra một loạt smartphone mới, mạnh mẽ, hấp dẫn như Mi MIX và dường như hãng chưa muốn dừng lại ở đó bởi chiếc Mi 6 đã xuất hiện.

Chưa đầy 1 phút, Mi Mix 2 đã bán hết sạch!

Và không có gì đáng ngạc nhiên, máy đã được bán hết rất nhanh chóng. Sau đó, hãng chính thức công bố rằng việc bán bằng hình thức flash sale chỉ...

Vì sao Xiaomi Mi Mix sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc?

Mặc cho sự háo hức mong chờ của hàng triệu người trên thế giới, Xiaomi quyết định chỉ mở bán siêu phẩm smartphone mới nhất của công ty ở một số lượng cực kì hạn chế, và chỉ mở ở thị trường Trung Quốc. Tại sao vậy?

Hé lộ thời điểm Xiaomi Mi 5c ra mắt, thiết kế cực đẹp, giá siêu rẻ

Mặc dù Mi MIX đã tung ra thị trường, Mi 5, Mi 5s cũng đã lên kệ tuy nhiên những người có túi tiền eo hẹp hơn vẫn mong chờ một smartphone khác đến từ Xiaomi, đó chính là Mi 5c.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.