Bộ ảnh xóa phông và phơi sáng chụp bởi GR5 2017

Ảnh chụp từ Huawei GR5 2017 cho độ tương phản cao, màu sắc được tái tạo rực rỡ. Khả năng xoá phông ấn tượng không thua kém các smartphone cao cấp.

 


Antondat - Admin của diễn đàn nhiếp ảnh bằng điện thoại - Mobiography vừa chia sẻ bộ ảnh đời thường được chụp từ Huawei GR5 2017. Khả năng bắt nét nhanh và xoá phông ấn tượng là hai tính năng được anh đánh giá cao trên GR5 2017.

 


Tại Việt Nam, Huawei GR5 2017 là smartphone trung cấp đầu tiên được trang bị camera kép. Ngoài máy ảnh chính 12 MP, Huawei còn trang bị thêm cho GR5 2017 một máy ảnh phụ độ phân giải 2 MP chuyên dụng cho chụp chân dung xoá phông.

 


Khả năng xoá phông của GR5 2017 dựa vào phần cứng cũng như thuật toán giúp người dùng thay đổi khẩu độ, từ đó cho ra những bức ảnh chân dung với chủ thể nổi bật so với hậu cảnh.

 


Điểm cộng trên Huawei GR5 2017 là người dùng có thể tùy chỉnh lấy nét vào bất cứ vùng nào trên bức ảnh với khẩu độ giả lập từ f0.95 đến f16 và lưu lại thành một bức hình mới nhưng không làm mất ảnh gốc.

 

 


Ngoài khả năng chụp xoá phông ấn tượng, Huawei GR5 2017 còn cho khả năng tái tạo màu sắc khá tốt. Ảnh rực rỡ, độ tương phản cao, vùng chuyển màu mượt, không có hiện tượng bị ám màu.

 


Phần hậu cảnh được làm mờ khá tự nhiên, chủ thể nối bật trong khi các chi tiết ở vùng ven như tóc, tà áo không bị xoá phông quá đà.

 


Trong tầm giá 6 triệu đồng, Huawei GR5 2017 ghi điểm nhờ cụm camera kép cho khả năng chụp xoá phông ấn tượng, không thua kém các smartphone cao cấp.

 


Ngoài ra, chụp phơi sáng cũng là một điểm mạnh của GR5 2017. Với một vài thủ thuật, người dùng sẽ có một tác phẩm mãn nhãn. Thiết kế đẹp, cấu hình cao và khả năng chụp hình ấn tượng, Huawei GR5 2017 sẽ là cú hích mạnh vào thị trường di động mùa mua sắm cuối năm.

 

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : GR5

TIN LIÊN QUAN

Huawei GR5 2017 đọ khả năng xóa phông với iPhone 7 Plus

Huawei GR5 2017 có giá thành tốt, ảnh chụp cho hiệu ứng xoá phông không thua kém iPhone 7 Plus. Còn di động của Apple có ưu thế về chất lượng hình ảnh nhưng giá thành quá cao.

Chụp nhanh camera kép Huawei GR5 2017: Ấn tượng và khá tốt.

Huawei GR5 2017 đã chính thức ra mắt thị trường với mức giá dưới 6 triệu. Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh cùng camera kép cực kì ấn tượng ở...

So sánh khả năng chụp ảnh xóa phông của iPhone 7 Plus và Huawei GR5 2017

Huawei GR5 2017 và iPhone 7 Plus là hai smartphone thuộc hai phân khúc khác nhau nhưng đều được nhà sản xuất trang bị camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông. Hôm nay, hãy cũng chúng tôi so sánh nhanh khả năng chụp...

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Huawei GR5 2017 camera kép chính thức cho phép đặt hàng

Sau khi ra mắt vào ngày hôm qua (1/12) thì hôm nay mẫu smartphone Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông ấn tượng đã chính thức cho...

Huawei GR5 2017 Pro chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Sau vài tháng tung ra mẫu smartphone Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông thì ít ngày nữa thôi phiên bản GR5 2017 Pro cũng sẽ lên kệ tại nước ta với vài nâng cấp.

Huawei GR5 2017 camera xóa phông tiếp tục giảm giá sốc

Thế giới di động - Huawei GR52017 là chiếc smartphone tầm trung rất ấn tượng từ Huawei. Đây là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá sở hữu bộ đôi camera kép độc đáo mang...

Nhá hàng ảnh chụp xóa phông từ Huawei GR5 2017

Smartphone với camera kép có thể chụp ảnh xóa phông chính là những tính năng hấp dẫn người dùng hiện nay. Được biết, Huawei GR5 2017 cũng có...

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.