Chiêm ngưỡng bộ ảnh xuyên thấu với Xiaomi Mi Mix cực nghệ thuật

Xiaomi Mi Mix không chỉ là một chiếc điện thoại tuyệt vời khi sử dụng, mà nó còn đem lại rất nhiều cảm hứng với vai trò là “người mẫu” để chụp ảnh. Các thành viên Tinh Tế vừa chụp một bộ ảnh xuyên thấu với “mẫu” chính là chiếc Xiaomi Mi Mix đầy nghệ thuật. Mời các bạn chiêm ngưỡng:

 


 

Có ai nhìn thấy chiếc điện thoại nào trong bức hình này không?

 


 

“Cặp đôi hoàn hảo” Xiami Mi Mix và MacBook Pro 2016

 


 

Xiaomi Mi Mix bên cạnh Vô Diện đang rất hot hiện nay

 


 

Những quân bài tây bình thường cũng trở nên bí ẩn khi đặt cùng Mi Mix

Một số ảnh xuyên thấu hấp dẫn khác của Xiaomi Mi Mix:

 









 

Quân LNH

(theo Tinh Tế)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau...

Điểm tin HOT 24/10: Chiêm ngưỡng thiết kế Xiaomi Akirra cực lạ mắt

24h công nghệ có gì HOT 24/10 với những thông tin đáng chú ý như: Thiết kế Xiaomi Akirra cực lạ mắt, Redmi Note 11 được hãng xác nhận nhiều tính năng mới.

Chiêm ngưỡng ảnh chụp từ Night Mode sau khi Mi MIX 2S được cập nhật

Hình ảnh bên dưới cho thấy có sự cải thiện rõ rệt với Night Mode. Thấy rõ nhất là chi tiết con rồng và phần bên trong miệng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp chế độ chụp đêm này có thể gây dư sáng.

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.