Nokia Pixel hóa ra là Nokia X2 chạy ROM Android 7.0

Hôm qua (24/11), một mẫu smartphone có tên gọi Nokia Pixel đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench và ngay lập tức nó gây sốt trên các trang mạng công nghệ. Tuy nhiên có vẻ như đây chính là phiên bản Nokia X2 chạy ROM Android 7.0.

Theo đó, hôm qua nhiều trang công nghệ uy tín trên thế giới đã đăng tải thông tin về mẫu smartphone giá rẻ của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0, chip xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB cùng điểm hiệu suất khá thấp. Đặc biệt, nó còn có tên gọi Nokia Pixel, một cái tên lạ mà quen. Lạ là đối với Nokia còn quen là đối với bộ đôi Google Pixel và Pixel XL mới ra mắt gần đây.

 


 

Hôm nay (25/11), trang công nghệ nokiapoweruser đã giải mã thông tin này. Theo đó, trang này nhận định Nokia Pixel trên thật ra chính là Nokia X2 nhưng được chạy trên bản ROM Android 7.0. Có vẻ như người thử nghiệm đã cố tình đổi tên thành Nokia Pixel để đánh lừa người dùng và họ đã thành công.

 


 

Nhắc lại cấu hình của Nokia X2 để bạn nhớ, smartphone này có màn hình 4.3 inch, vi xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB, ROM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 4.3 cùng giao diện Nokia X flatform lúc ra mắt.

Xem thêm: Một smartphone Nokia mới tinh chạy Android 7.0 vừa xuất hiện với tên gọi rất lạ

NHT

Theo nokiapoweruser

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone Nokia chạy Android 7.0 giá rẻ xuất hiện

Chúng ta thường được nghe về mẫu smartphone Nokia D1C dùng chip Snapdragon 430, RAM 3 GB và bây giờ thêm một smartphone khác của Nokia đã xuất...

Sự thật về mẫu smartphone Nokia giá rẻ chạy Android 7.0

Hôm qua, trang công nghệ Phonearena đã bất ngờ chia sẻ thông tin về một smartphone Nokia giá rẻ chạy Android 7.0 tuy nhiên sự thật mẫu smartphone...

Nokia Pixel lộ diện với cấu hình 'yếu không tưởng'

Thiết bị có tên mã Pixel vừa hé lộ thông số có thể là smartphone có giá siêu rẻ, hướng đến những 'vùng trũng' của thế giới.

Một smartphone Nokia mới tinh chạy Android 7.0 vừa xuất hiện với tên gọi rất lạ

Smartphone Nokia đang dần hâm nóng thị trường với nhiều thông tin mới, sau khi Nokia D1C hé lộ nhiều hình ảnh, chi tiết cấu hình thì bây giờ là một smartphone giá rẻ khác cũng bị rò rỉ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

Thêm 2 smartphone của Nokia lộ thông số

Cụ thể, hai thiết bị tên mã Nokia Ara và C2-00 PureView có thể thuộc phân khúc tầm trung do...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.